BMN ผนึกกำลัง BEM เปิดตัว Metro Mall แหล่งช้อป ชิม ชิลในสถานีรถไฟฟ้า MRT สาขาใหม่ล่าสุดที่   MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กับ “METRO MALL Feel Good Food Aroi จะ Mood ไหน ก็อร่อยได้ฟีล”  เดินเกมบุกขยายฐานลูกค้าจากความได้เปรียบด้านไพรม์โลเคชันปักหมุดฟู๊ดฮับและจุดนัดพบสายกินแห่งใหม่ใจกลางเมือง ในMRT สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ใช้บริการ ชูคอนเซ็ปต์ Food Hub จุดนัดพบแห่งใหม่ของฟู๊ดเลิฟเวอร์ใจกลางเมืองที่รวมอาหารอร่อยราคาโดน ทั้งอาหารคาวหวาน เครื่องดื่มจัดเต็ม พร้อมเปลี่ยนมู้ดให้ฟินกับของอร่อยได้ทุกวันกับ Food Market ที่จะหมุนเวียนกันมาจัดกิจกรรมแบบ 365 วันไม่มีพักด้วยของอร่อยราคาย่อมเยา เข้าถึงง่าย หวังดึงกำลังซื้อดันยอดขายให้ร้านค้าในพื้นที่ ประเดิมความร่วมมือช่วงแรกกับกูร์เมต์ มาร์เก็ต เชนซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ที่มีความเชี่ยวชาญในด้าน Food Retail นำร้านค้าที่ได้รับการการันตีรสชาติและคุณภาพจัด Food Market ตั้งแต่ 9 – 31 พฤษภาคมนี้

นายวิทสุวัฒน์ อำคาเพท กรรมการผู้จัดการบริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (BMN) กล่าวว่า “BMN เป็นบริษัทที่ดูแลด้านสื่อโฆษณา พื้นที่จัดกิจกรรม ร้านค้าปลีกในระบบรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน และทางพิเศษ ภายใต้การดูแลของ BEM เรามีความมุ่งมั่นในการพัฒนาในทุกด้านของธุรกิจทั้งด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ของสื่อโฆษณา รวมทั้งสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับ BMN ผ่านกลยุทธ์ The Happy Commercial Hub Of MRT การสร้างสรรค์กิจกรรมที่อยู่ในความสนใจ โดยได้วางคาแรกเตอร์ของแต่ละสถานีให้สอดคล้องกับกลุ่มผู้เดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT เพื่อสร้างความตื่นเต้น ความประทับใจ และทำให้การเดินทาง   ในแต่ละวันมีความหมายมากยิ่งขึ้น รวมถึงเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับพื้นที่ และเปิดโอกาสในการเพิ่มมูลค่าให้กับพื้นที่เพื่อสร้าง Traffic และEngagement ให้กับผู้เช่าพื้นที่สถานีซึ่งเราให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง จึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างเข้มข้น อาทิ อีเวนต์ ด้านดนตรี MRT Music Journey, กิจกรรม Fan Meet รวมทั้งสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อและสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจให้กับผู้เช่า”  

สำหรับ “METRO MALL Feel Good Food Aroi จะ Mood ไหน ก็อร่อยได้ฟีลในรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เกิดขึ้นจากความเข้าใจในความต้องการของผู้ใช้บริการ MRT และผู้คนในบริเวณใกล้เคียงอีกทั้งยังเป็นพื้นที่ที่มีจุดแข็งด้านโลเคชันที่อยู่ใจกลางเมือง เชื่อมต่อกับอาคารสำนักงานและสถานที่สำคัญมากมาย อาทิศูนย์การจัดประชุมและนิทรรศการขนาดใหญ่, โรงพยาบาล และคอนโดมิเนียมขนาดใหญ่ มีผู้คนหลากหลายกลุ่มไม่ว่าจะเป็นพนักงานออฟฟิศ, นักธุรกิจ และชาวต่างชาติ ตลอดจนผู้ที่มาเยือนศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยด้านหน้า METRO MALL มีพื้นที่สำหรับจัดงานอีเวนต์ที่หมุนเวียนได้ตลอดเวลา การทำ Food Hub ในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มทางเลือกของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT และผู้ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง โดยจัดให้เป็นจุดนัดพบแห่งใหม่ของฟู๊ดเลิฟเวอร์สใจกลางเมือง ภายใต้คอนเซ็ปต์ Food Market เปลี่ยนหมุนเวียนกัน      มาแบบ 365 วัน เติมเต็มความต้องการด้วยอาหารอร่อย ทั้งของคาว ของหวาน เครื่องดื่มราคา และสินค้า        ไลฟ์สไตล์ที่เข้าถึงง่าย นำโดยร้านค้าชั้นนำอย่าง LAWSON108, White Story, วราภรณ์, วัตสัน, J&T Express, Lemon Telecom, Nail it และแว่นท็อปเจริญ ทั้งหมดนี้จะมาร่วมสร้างความสุขให้ทุกวัน พร้อมเสิร์ฟความอร่อยทุกมื้อ เริ่มเปิดตั้งแต่เวลา 06.00 – 19.00 .

สำหรับช่วงแรก Metro Mall ในรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ได้จับมือกับ “กูร์เมต์ มาร์เก็ตพรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่มีความเชี่ยวชาญในด้าน Food Retail มาสร้างสรรค์ Food Market โดยได้นำร้านอาหารที่ได้รับการการันตีด้านรสชาติและคุณภาพมาให้บริการระหว่างวันที่ 9 – 31 .. 2567 ร่วมกับ สตรีทฟู๊ดที่ได้รับการคัดสรรร้านเด็ดเมนูดังมากมาย ควบคู่กับร้านค้าของผู้เช่ามารวมไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น J&G – น้ำลำไยสดออร์แกนิค, ชาม ก๋วยเตี๋ยวเส้นคลุกในตำนาน, ฟู่ปิงสเลอปี้ชาไทยที่ทุกคนหลงรัก, ข้าวแท่งเมนูข้าวแบบแท่งอัด มิติใหม่ความอร่อย, แซ่บเวย์ร้านข้าวแกงและขนมจีน, ข้าวมันไก่ซั่งไห่ข้าวมันผสมสาหร่ายพร้อมไก่สูตรพิเศษไม่เหมือนใคร, หมูปิ้งโบราณหมูนุ่มสูตรพิเศษไม่เหมือนใคร, Todjung – จากไส้กรอกแดงในตำนานสู่คอนเซ็ปต์ใหม่ เกี๊ยวนึ่ง , หยกสดขนมไทยใบเตย 100%, Chuppy Dough – โดนัทสไตล์อเมริกัน เอาใจสายหวาน, Kanom – ต้นตำรับทาร์ตไข่สุดปัง, CacaO CoCoa – ช็อคโกแลตสด รสชาติ     พรีเมี่ยมจากต้นโกโก้ที่ปลูกโดยเกษตรกรไทย, Espresso Academy Thailand – กาแฟจากสถาบันสอนกาแฟมาตรฐานระดับสากล, White Story อาหารและเบเกอรี่ รวมทั้งจัดกิจกรรมโปรโมชันลดแลกแจกแถมมากมาย ตั้งแต่ 9 – 31 พฤษภาคมนี้ และหลังจากนั้นจะหมุนเวียนเปลี่ยนร้านแบบ 365 วันไม่มีพักด้วยของอร่อยราคาย่อมเยา เข้าถึงง่าย โดยพาร์ทเนอร์อื่นๆ ซึ่งมั่นใจว่าจะทำให้เกิดความคึกคัก เพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการและสร้างเสน่ห์ให้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์อย่างแน่นอน

ด้าน นายศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ตและฟู๊ด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ปจำกัด เปิดเผยว่ากูร์เมต์ มาร์เก็ต มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญอย่างยิ่งใน  การคัดสรร และรวบรวมร้านอร่อยภายใต้ชื่อกูร์เมต์ อีทส์ศูนย์รวมความอร่อยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ รวมทั้งไลฟ์สไตล์ของผู้โดยสารรถไฟฟ้าMRT ที่เน้นความรวดเร็ว สะดวกสบาย ทานง่ายเป็นหลัก โดย MRT มีสถานีและเส้นทางการเดินรถผ่านย่านสำคัญๆหลายแห่งทั้งอาคารสำนักงานและที่อยู่อาศัย ส่วนใหญ่มีทราฟฟิกหนาแน่นในช่วงชั่วโมงเร่งด่วน ทั้งเช้าและเย็น จึงต้องโฟกัสความต้องการของคนกลุ่มนี้เป็นหลัก จุดแข็งสำคัญของ MRT คือ มีพื้นที่บริเวณสถานีค่อนข้างมาก หลายสถานีถูกปรับเป็น Metro Mall มีร้านค้า ร้านอาหาร ให้เลือกช้อป ซึ่งนอกจากจะอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้บริการ MRT แล้ว ยังดึงดูดลูกค้ากลุ่มอื่น เข้ามาจับจ่ายภายในพื้นที่สถานีอีกด้วย อย่างกูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขา MRT ลาดพร้าว ก็เป็นหนึ่งในสาขาของกูร์เมต์ มาร์เก็ต ที่ได้รับการ  ตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากผู้ใช้ระบบโดยสาร และผู้ที่อยู่อาศัยในย่านใกล้เคียงเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน

ซึ่ง MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีศักยภาพมากอยู่ย่านใจกลางเมือง มีทางออกเชื่อมต่อกันศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และตึกออฟฟิศสำนักงาน บริเวณใกล้เคียงยังมีโรงพยาบาล สวนสาธารณะเบญจกิติ และโรงแรมมากมาย ดังนั้นนอกจากลูกค้าที่เป็นกลุ่มคนทำงานใช้บริการ MRT เป็นประจำแล้ว ยังมีกลุ่มลูกค้าที่มาเยี่ยมชมงานที่ศูนย์ประชุม รวมไปถึงผู้ที่มาใช้บริการโรงพยาบาล และสวนสาธารณะบริเวณใกล้เคียงเพิ่มเติมด้วยสำหรับความร่วมมือทำ Food Market ที่ MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ในครั้งนี้มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้โดยสาร MRT คนทำงานและผู้อยู่อาศัยในบริเวณใกล้เคียงสถานีอย่างแน่นอนซึ่ง กูร์เมต์ มาร์เก็ตมีเป้าหมายในการนำเสนอประสบการณ์ด้านอาหารที่หลากหลาย ผ่านการคัดสรรร้านเด็ด เมนูดังมากมายให้ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT สามารถเต็มอิ่มกับอาหารได้ทั้งตลอดทั้งวัน

ปัจจุบัน Metro Mall แหล่งช้อป ชิม ชิล ในสถานีรถไฟฟ้า MRT มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 9 สถานี ได้แก่  MRT กำแพงเพชร, MRT สวนจตุจักร, MRT พหลโยธิน (Metro Art), MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย,   MRT พระราม 9, MRT เพชรบุรี, MRT สุขุมวิท, MRT คลองเตย และล่าสุดกับ  MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์นอกจากนี้ BMN กำลังมองหาพื้นที่ใหม่ๆ ในระบบรถไฟฟ้า MRT สำหรับจัดกิจกรรมที่อยู่ในความสนใจของสังคมเพิ่มขึ้น เพื่อสร้างประสบการณ์ร่วมและก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดให้กับผู้ใช้บริการ MRT, ผู้เช่าพื้นที่ และสังคมต่อไปซึ่งคาดว่าเร็วๆ นี้จะมีแคมเปญน่าสนใจ ออกมาอย่างแน่นอน

ชิมของอร่อย และชิลกับกิจกรรมสนุกมากมายตลอด 365 วัน ได้ที่ METRO MALL Feel Good Food Aroi จะMood ไหน ก็อร่อยได้ฟีลในรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ Facebook : BMN

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here