เซ็นโซดายน์ ยาสีฟันที่มียอดขายอันดับ 1 ในกลุ่มยาสีฟันช่วยลดอาการเสียวฟัน จัดงาน FUN CHECK MAKE SURE #เช็คให้ชัวร์ไม่ต้องกลัวเสียว Central Court ชั้น G ศูนย์การค้า Central World นำโดย  คุณวรณัน นครชัย ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส ผลิตภัณฑ์เซ็นโซดายน์ เฮลีออน ประเทศไทย (Haleon) ให้ข้อมูลเรื่องสาเหตุของอาการเสียวฟัน การเช็คและดูแลสุขภาพฟันให้แข็งแรง ภายใต้คอนเซ็ปต์ Sensitivity Month เพราะอาการเสียวฟันเป็นเรื่องที่หลายคนมักจะมองข้าม แต่หากเกิดขึ้นแล้วการเสียวฟันอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ใกล้ตัวได้ โดยเซ็นโซดายน์อยากให้คนไทย หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพฟันทุกวันด้วยการแปรงฟันถูกวิธี และใช้ยาสีฟันที่ช่วยปกป้องจากการเสียวฟันทุกวัน นำทัพโดยเซ็นโซดายน์ สูตรมัลติแคร์ที่เป็นพระเอกในงานเพราะ นอกจากช่วยลดเสียวฟัน ยังช่วยดูแลสุขภาพช่องปากได้ครบในหลอดเดียว ปกป้องฟันให้แข็งแรงทุกวัน ฟันแข็งแรง ไม่จี๊ด ไม่แปล๊บ *เมื่อแปรงฟันวันละ 2 ครั้ง เป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง 2 สัปดาห์

โดยมี เอิร์ทพิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ พรีเซ็นเตอร์เซ็นโซดายน์ ร่วมเล่าถึงประสบการณ์เสียวฟันสุดจี๊ดและการเป็นพรีเซ็นเตอร์ปีที่ 2 พร้อมความสนุกของการถ่ายทำโฆษณาชุดใหม่ พร้อมเดินแจกของที่ระลึกให้กับแฟน ผู้โชคดี 30 คน แบบใกล้ชิด ก่อนจะพบกับ นิวฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ แขกพิเศษสุดเซอร์ไพรส์ในงาน FUN CHECK MAKE SURE #เช็คให้ชัวร์ไม่ต้องกลัวเสียว โดยทั้งเอิร์ทและนิว ร่วมกันทดสอบอาการเสียวฟันให้ได้ชมกันสด รวมถึงแชร์ประสบการณ์การใช้เซ็นโซดายน์จริงพร้อมบอกต่อและแนะนำให้แฟนคลับ ก่อนจะจบท้ายด้วยการพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพช่องปากเเละฟัน เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเสียวฟันมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุก มาฝากแฟน ในงาน ก่อนจะโชว์มินิคอนเสิร์ตปิดท้ายให้ได้เต็มอิ่ม ทั้งความสนุก และข้อมูลเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพช่องปากและฟัน พร้อมตอกย้ำว่า เสียวฟันเป็นเรื่องใหญ่ใกล้ตัว รีบเช็ค รีบใช้ ไม่เสียวฟันชัวร์

ผลิตภัณฑ์ยาสีฟันและแปรงสีฟันเซ็นโซดายน์ มีจำหน่ายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป และร้านค้าออนไลน์ของเซ็นโซดายน์ ที่ Lazada, Shopee และ TikTok Shop นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่น โปรเดียวลดเสียวฟัน ในช่วงเดือนพฤษภาคมมิถุนายน 2567 สำหรับ SENSODYNE สูตรใดก็ได้ (ขนาด 160 กรัม) ในราคาเพียง 165 บาทเท่านั้น ระยะเวลาโปรโมชันแตกต่างกันในแต่ละช่องทาง โปรดตรวจสอบที่จุดขายอีกครั้ง

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here