..สำนักงานกรุงเทพ  นายสมพรศรีเมืองผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทยได้เปิดเผยแผนธุรกิจผลการดำเนินงานในช่วงที่ผ่านมาตลอดจนการนำผลิตภัณฑ์ใหม่เข้าสู่ตลาดในปีนี้ว่าภายหลังการแพร่ระบาดของโควิด​ 19​ ผ่อนคลายลงส่งผลให้การดำเนินงานด้านการตลาดขององค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทยดีขึ้นอย่างต่อเนื่องสามารถพลิกกลับมาทำกำไรสะสมโดยคาดว่าจะทำให้ผลประกอบการทั้งปีอยู่ในสถานะที่น่าพอใจ

ด้านการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ในปีนี้ผู้อำนวยการ..กล่าวอย่างมั่นใจว่าเพื่อเป็นการเพิ่มมูลค่าให้แก่กลุ่มผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตซึ่ง..มีความแข็งแกร่งด้านการตลาดครอบคลุมกลุ่มนมเปรี้ยวโยเกิร์ตชนิดถ้วยและเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในเซ็กเมนท์ดังกล่าวฝ่ายวิจัยและพัฒนาจึงได้เปิดตัวฟรีซดรายโยเกิร์ตโปรไบโอติตราไทยเดนมาร์คหรือโยเกิร์ตกรอบโดยมุ่งเน้นเป็นอาหารว่างของขบเคี้ยวพกพาสะดวกและแสนจะมีประโยชน​์ต่อร่างกายซึ่งโยเกิร์ตกรอบโปไบโอติของไทยเดนมาร์คนอกจากความอร่อยเฉพาะตัวแล้วยังสามารถนำไปเป็นส่วนประกอบในเมนูของหวานได้อย่างหลากหลาย  โยเกิร์ตกรอบโปรไบโอติจึงเป็นอาหารเพื่อสุขภาพเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่วัยทำงานผอสมพรแนะนำอย่างน่าสนใจ

ด้าน​ นางธิดารัตน์มุ่งดีนักวิชาการ​ 8​ ด้านอุตสาหกรรมนม..ได้กล่าวถึงองค์ประกอบและคุณสมบัติดีเด่นที่น่าสนใจขของฟรีซดรายโยเกิร์ตโปรไบโอติกหรือโยเกิร์ตกรอบตราไทยเดนมาร์คว่า  ผลิตจากนำ้นมโคสดแท้ออแกนิคผสมผสานกับโปรไบโอติ  จุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อระบบการย่อยอาหารการขับถ่ายและการทำงานของลำไส้สูตรเฉพาะของไทยเดนมาร์คในปริมาณที่มากพอเมื่อดรายความชื้นออกจึงได้โยเกิร์ตกรอบที่มีเนื้อสัมผัสหอมกรอบอร่อยละลายในปากทานง่ายได้ประโยชน์ถูกปากคนวัยทำงานออกแบบกล่องสวยงามเบาพกพาสะดวก

นางธิดารัตน์ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่าโยเกิร์ตกรอบโปรไบโอติกตราไทยเดนมาร์คมี​ 2  รสชาติกล่าวคือรสธรรมชาติและมัลเบอรี่   นำ้หนักบรรจุ  15​  กรัมทันทีที่วางตลาดได้รับการตอบรับขายดีมากผู้บริโภคสามารถลิ้มลองรสชาติที่แสนอร่อยของโยเกิร์ตกรอบโปรไบโอติก  ผ่านช่องทางออนไลน์ของ..หรือแวะหาซื้อได้ที่ไทยเดนมาร์คมิลค์แลนด์ทุกสาขาร้านจำหน่ายนม..สาขาตลาดอตก.​และที่สำนักงานกรุงเทพ..คลองหลวงปทุมธานีนักวิชาการด้านนมกล่าวเชิญชวน

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here