บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี ต้อนรับศักราชใหม่ ประเดิมแคมเปญแรกของปีไหว้ตรุษจีน เฮง เฮง เฮง รับปีมังกร ที่ บิ๊กซี HAPPY CHINESE NEW YEAR 2024” ต้อนรับตรุษจีนปีมังกร โชคดีตลอดทั้งปี ด้วยการมอบความสุข ความสมหวัง กับชุดของไหว้มงคล ได้แก่ ชุดรวมของไหว้ ของสด เป็ด ไก่ ผักผลไม้ชุดเครื่องไหว้บรรพบุรุษ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด และสินค้าอีกมากมายกว่า 1,000 รายการ ลดสูงสุด 50 %   เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม – 14 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ มั่นใจยอดขายโตกว่า 1,174 ล้านบาท

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แคมเปญ ไหว้ตรุษจีน เฮง เฮง เฮง รับปีมังกร ที่ บิ๊กซี Happy CHINESE NEW YEAR 2024”ในครั้งนี้ จัดขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าตลอดช่วงเทศกาลตรุษจีนซึ่งนับเป็นเทศกาลสำคัญของชาวไทยเชื้อสายจีนทั่วประเทศโดยบิ๊กซี ได้จัดชุดไหว้มหามงคล ที่ไม่เพียงแต่คัดสรรสินค้าคุณภาพดี ในราคาสุดประหยัดเท่านั้น ยังมีสินค้าที่หลากหลาย ครบครันตามที่ลูกค้ามองหาอีกด้วย เรียกได้ว่ามาที่ชอปบิ๊กซี ครบ จบในที่เดียว

พิธีเปิดงานพบกับกิจกรรมไฮไลท์สุดอลังการครั้งแรกร่วมกับพันธมิตร ตัดขนมเปี๊ยะยักษ์มงคลที่มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 88 เซนติเมตร และยังมีการแสดงการเชิดสิงโตให้ลูกค้าได้ชม เพื่อความเป็นสิริมงคล เสริมโชคลาภ เจริญรุ่งเรือง

นอกจากนี้บิ๊กซี ยังได้มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับสมาชิกบิ๊กพ้อยต์ ไหว้ตรุษจีน เฮง เฮง เฮง รับปีมังกร ที่ บิ๊กซีHAPPY CHINESE NEW YEAR 2024” ดังนี้

ฟรี คูปองมูลค่า 100 บาท เมื่อสั่งจองชุดของไหว้ แผนกอาหารสดครบ 800 บาทขึ้นไป ที่บิ๊กซี บิ๊กซีมาร์เก็ต บิ๊กซีฟู้ดเพลส และคอลแชทช้อป ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม – 6 กุมภาพันธ์ 2567 และ รับสินค้า วันที่ 7 – 8 กุมภาพันธ์ 2567

ดูดวงกับ .คฑา  ชินบัญชร แบบตัวต่อตัวทางออนไลน์สำหรับลูกค้าสมาชิกบิ๊กพอยต์ที่มียอดซื้อ  Top Spender 10 อันดับแรก จำนวนจำกัด เพียง 10 ท่านแรก

บิ๊กซีขอมอบแผ่นบูชารูปท้าวเวสสุวรรณ สำหรับสมาชิกบิ๊กพอยต์เมื่อซื้อสินค้าทุกแผนก จำนวน 2,499 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ มีจำนวนจำกัด เพียง 90,000 แผ่น ตั้งแต่วันนี้ ถึง 10 กุมภาพันธ์ 2567

ฟรี ส้มมงคล สำหรับลูกค้า 200 ท่านแรก / สาขา ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567

พี่หมีบิ๊กกี้แจกอั่งเปามหาเฮงกับ เกมขูดภาพลุ้นโชค ลุ้นรางวัล ได้แก่ สิทธิ์แลกซื้อสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ร่วมรายการ ในราคา 8 บาท, รับคูปองส่วนลดสินค้ามูลค่าสูงสุด 180 บาท รวมถึงรับคะแนนบิ๊กพ้อยต์มูลค่าสูงสุด 88 พอยต์ (เฉพาะลูกค้าสมาชิกที่ผูกกับ App Big C Plus และ Line – Big C TH)

บิ๊กซี มุ่งมั่นในการคัดเลือกสินค้าคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา เพื่อให้ลูกค้าชาวไทยเชื้อสายจีน ได้ของไหว้มงคล ตามความต้องการ ในทุกกลุ่ม ทุกวัยนายอัศวิน กล่าว

ขอเชิญร่วมเทศกาล ไหว้ตรุษจีน เฮง เฮง เฮง รับปีมังกร ที่ บิ๊กซี Happy CHINESE NEW YEAR 2024” ซื้อสินค้าของไหว้มงคลเพื่อความเป็นสิริมงคล ความสุขสมหวัง มั่งคั่ง โชคดี ให้กับตัวเองและครอบครัวในการเริ่มต้นปีนี้ ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม – 14 กุมภาพันธ์ 2567 พิเศษ! สมาชิกบิ๊กพอยต์ สุขไปกันใหญ่ บิ๊กพอยต์ แต้มความสุข แลกง่ายได้ทุกวัน ยิ่งสะสมมากยิ่งได้มาก ทุกการใช้จ่าย 25 บาท = 1 คะแนน ใช้คะแนนแลกรับส่วนลดทันที เช็คโปรโมชันดีๆ ได้ทุกวันที่บิ๊กซี  

หมายเหตุ : เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here