ฉุดไม่อยู่เลยทีเดียวสำหรับงานแฟรนไชส์ธุรกิจแห่งปี Smart SME EXPO 2023 ซึ่งปีนี้จัดขึ้นครั้งที่ 9 จัดเต็มบูธแฟรนไชส์ธุรกิจกว่า 250 บูธ  กับโปรโมชั่นลดแรงแห่งปี  พิเศษกับโซนสตรีทฟู้ดร้านดัง และโซนคาเฟ่ชวนคุณมาถ่ายรูปเช็คอิน พร้อมเสวนาให้ความรู้อบรมอาชีพฟรีต่อเนื่อง  เจรจาจับคู่ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศให้บริการตลอดงานโดยงานจัดต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 9 กรกฎาคม 2566 ฮอลล์ 7-8 อิมแพ็คเมืองทองธานี

นางสาวณรินณ์ทิพ  วิริยะบัณฑิตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้จัดงาน Smart SME EXPO 2023 กล่าวถึงไฮไลท์การจัดงานในครั้งนี้ว่า “Smart SME EXPO 2023 ครั้งที่ 9 จัดภายใต้คอนเซ็ปต์ 9 Mega Trend รวม 9 เทรนด์ธุรกิจสุดฮิต แบ่งเป็น 7 โซนธุรกิจ ได้แก่ โซนแฟรนไชส์  โซนหน่วยงานภาครัฐและสถาบันการเงิน  โซนความงามและสุขภาพ  โซนนวัตกรรมและเทคโนโลยี  โซนอาหาร และพิเศษปีนี้มีโซนสตรีทฟู้ดและโซนคาเฟ่ สร้างสีสันในงานเพิ่มขึ้นด้วย

รวมธุรกิจแฟรนไชส์ในงานมากกว่า 250 บูธ มีให้เลือกลงทุนหลายระดับงบลงทุนตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักล้านได้แก่ 39 ราเมง, ไข่หวานบ้านซูชิ, ซอสกะเพราหมีปรุง, มะพร้าวน้ำหอมปั่น Coco walk, เรนนี่ฟู้ดส์,  แฟรนไชส์ล้างรถ  โปรเมคเกอร์,  BIG O’ SHELL หอยเชลล์ย่างชีส, ขนมปลา ทามะยากิ, เตี๋ยวตุ๋นหม้อไฟอินดี้, ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว, เนื้อหอมมาลองเซ่บีฟ, โลโซโตเกียว, ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส, สแน็คธัญพืช สุคันธา, เดอะแฟรนไชส์, ชามาจิเมะ, ส้มตำดับเบิ้ลนัวร์, ฟู้ดทรัคไอศกรีม ดูคาติม, . เนื้อย่าง, ถนัดทะเล,   เจิน ห่าวชือ ข้าวมันไก่ ,เหนียวหมูไส้แตก,  กิมจิคุณคิม, เจ้พงษ์ ลูกชิ้นยืนกิน, ข้าวขาหมูยูนนาน, ชานมแอมที ฯลฯ

ส่วนใครที่ไม่พร้อมเรื่องเงินทุน ภายในงานยังมีสถาบันการเงินที่เสนอสินเชื่อช่วยเหลือเอสเอ็มอีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อช่วยธุรกิจรายย่อยจากธนาคารออมสิน  โปรเติมทุนคู่พัฒนาโดย SME D Bank    สินเชื่อเพื่อผู้ส่งออกโดยExim Bank  สินเชื่อเพื่อธุรกิจ Micro SME โดยธนาคารไทยเครดิตเพื่อรายย่อย  โครงการค้ำประกันสินเชื่อจากบสย. และสินเชื่อกรุงศรีโฮมฟอร์แคชจากธนาคารกรุงศรีอยุธยา ที่สำคัญในงานยังอัดแน่นด้วยเสวนาหลากหลายหัวข้อน่าสนใจ อาทิ ได้แก่ ต้องรู้ไว้ พรบ. PDPA มีผลอย่างไรกับธุรกิจ โดย ดร.อุดมธิปก ไพรเกษตร, สร้าง TikTok ยังไงให้ได้เงินล้าน โดยคุณวีระยุทธ เชื้อไทย, เทรนด์ใหม่โอกาสทองธุรกิจ Wellness & Healthcare โดยผู้บริหารธุรกิจสุขภาพและการแพทย์, สร้างคอนเท็นท์ให้ปังล้านวิว โดยคุณมิ้นท์และคุณแบงก์ชี้ช่องรวย, ปัง ดัง ไกล ได้ไวกว่า กับเทคนิคลับการออกแบบชื่อแบรนด์ โดยเจ้าของแบรนด์โกโก้ไอ้ต้น และอีกมากมาย พร้อมเจรจาจับคู่ธุรกิจกับอีคอมเมิร์ซ และโมเดิร์นเทรดรายใหญ่ทั้งในและต่างประเทศ  กิจกรรมอบรมอาชีพฟรี อาทิ คลาสสอนทำอาหารสุดเอ็กซ์คลูซีพ โดยทีพอท, วิธีทำกาแฟให้อร่อยเหมือนบาริสต้า โดย CP B&F, เปิดสูตรลับทำน้ำผัดไทยอย่างไรให้อร่อยเด็ดโดยผัดไทยอาฉัน, รวมสูตรเมนูแซ่บถูกปากโดยดาด้ารวมแซ่บ , เครื่องดื่มเงินล้านโดยชาตันหยง, สอนการทำหมูหมักซอส ทำขายสร้างอาชีพได้ โดยเจ้าของแฟรนไชส์ Angry grilled เป็นต้น

หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 เป็นต้นมา  มีผู้ประกอบการและคนจำนวนมากต่างปรับตัวเพื่อให้ก้าวทันโลกยุคใหม่  รวมทั้งมองหาตลาดเพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น  เรามุ่งหวังว่างาน Smart SME EXPO 2023 ครั้งนี้จะช่วยตอบความต้องการของผู้ประกอบการ รวมทั้งผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจมองหาแฟรนไชส์ได้เป็นอย่างดี  ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้จะเป็นเวทีสำคัญที่ช่วยสร้างผู้ประกอบการหน้าใหม่ และเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองที่กระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศไทยให้เติบโตต่อไป โดยคาดว่าจะมีเม็ดเงินสะพัดในงานนี้ราว 400 ล้านบาทนางสาวณรินณ์ทิพ กล่าวปิดท้าย

เชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน Smart SME EXPO 2023 โดยงานยังจัดต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 9 กรกฎาคม 2565 ฮอลล์ 7-8 อิมแพ็คเมืองทองธานี ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 094-915-4624, 087-199-1848

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here