MULTY Beauty (มัลตี้ บิวตี้) แหล่งรวมเครื่องสำอางแบรนด์ดังจากเกาหลี ครบครันด้วยไอเท็มความงามในทุกประเภท เป็นร้านเครื่องสำอางที่ยืนหนึ่งในเรื่อง K- Beauty แบรนด์เกาหลียอดฮิตมากมาย และแบรนด์อินดี้ที่เป็นกระแสและหายาก รวบรวมสินค้าคุณภาพของแท้ 100% เพื่อส่งมอบความมั่นใจเต็มเปี่ยมให้ลูกค้า ในราคาที่เข้าถึงง่ายไม่ต้องบินไปซื้อถึงเกาหลี ตามปณิธานของร้าน ที่หวังมุ่งสร้างความแตกต่าง เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกหลักในการนำเทรนด์ความสวยงามสู่ผู้บริโภคผ่านสินค้าที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร

จุดเริ่มต้นสาขาแรกใจกลางเมืองย่านสยามสแควร์ แหล่งช็อปปิ้งที่ตอบโจทย์คนรักบิวตี้ เจาะกลุ่มวัยรุ่นและอินฟลูเอนเซอร์จนมีกระแสโด่งดังในโลกออนไลน์และประสบความสำเร็จอย่างมาก ได้รับความนิยมจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องยาวนานมาตลอด 6 ปี จนปัจจุบันได้ขยายมากถึง 4 สาขา สาขาสยามสแควร์ซอย 5, สาขาเมกาบางนา, สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ และ ล่าสุด สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

โดยสาขาใหม่ล่าสุดนี้ ร้าน MULTY Beauty ตั้งอยู่ชั้น 1 โซนเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต มีคอนเซ็ปท์และการออกแบบที่เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา สดใส เข้าถึงง่าย ด้วยสีสว่างโทนส้ม บนพื้นที่ใหญ่ขนาด 300 ตร.. โดยมีการจัดแยกกลุ่มประเภทสินค้าอย่างชัดเจน เพื่อให้หาสินค้าได้ง่าย ทั้งกลุ่มสินค้าSkincare, Make up, Haircare, Fragrance และ ไอเทมความงามอื่นๆอีกมากมาย พร้อมยังมากด้วย Promotion สุดพิเศษ! ที่มีการอัพเดตรวดเร็วแบบ Real time ทางออนไลน์ ทำให้ลูกค้ารู้สึกได้ถึงความคุ้มค่าในการช็อปปิ้ง

เภสัชกรหญิงไพลิน อึ๊งพลาชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท มัลตี้ บิวตี้ จำกัด ผู้บริหารสาวรุ่นใหม่ไฟแรง อีกทั้งเต็มไปด้วยความรู้ ประสบการณ์จากความเป็นเภสัชกร จัดงานฉลองเปิดตัว MULTY Beauty สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตอย่างเป็นทางการโดยภายในงาน ได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญคู่จิ้น สาย Girl Love ที่มาแรงไม่มีแผ่ว เจ้าของรางวัลขวัญใจมหาชน 2023 คุณฟรีนสโรชา จันทร์กิมฮะ และ คุณเบ็คกี้รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตอง สองดาราสาวดาวรุ่ง จากซีรีส์ทฤษฎีสีชมพู มาร่วมงาน MULTY to The Future X FREEN BECKY เพื่อสร้างสีสันและความสนุกสนาน พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ Lucky Fan กับผู้โชคดีที่ได้ใกล้ชิดแบบเอ็กซคลูซีฟ กับฟรีนเบ็คกี้ ส่งมอบความประทับใจสุดฟินให้กับแฟนๆ งานจัดขึ้น วันศุกร์ 4 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ศูนย์การค้า ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ลานCascata ชั้น G โซน Zpell

สามารถเยี่ยมชม และ ซื้อสินค้าได้ที่ Multy Beauty ทั้ง 4 สาขา ได้ที่ สาขาสยามสแควร์ ซอย 5, สาขาเมกาบางนา , สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ และ สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต หรือเลือกดูรายการสินค้าและโปรโมชั่นที่น่าสนใจ และสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ที่

Website : www.myltybeauty.com Facebook : Multy Beauty Instagram : multybeauty_
Line Official : Multy Beauty Tiktok : multybeauty Twitter : @multybeauty

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here