กรุงเทพฯ – (21 กันยายน 2566)  เซ็นทรัลพัฒนาจับมือยันเรือรบ ออร์แกไนซ์เซอร์ เอาใจคนรักสวยรักงาม จัดงาน “Beauty Full Fest 2023” BCC HALL ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ในวันที่ 21-24 ..66 รวบรวมคลินิกและโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามชื่อดังของประเทศไทยไว้อย่างครบครันที่สุดเป็นครั้งแรกของประเทศไทย มากกว่า 30 ราย มุ่งสร้างความน่าเชื่อถือของคลินิกและโรงพยาบาลศัลยกรรมให้ได้พบกับกลุ่มลูกค้าหลักโดยตรงพลาดไม่ได้กับโปรโมชันสุดพิเศษของแบรนด์ดัง แบบจัดหนักจัดเต็ม ลดสูงสุดถึง 50% เผยปี 2567 เตรียมแผนทำโรดโชว์ในหัวเมืองหลักของประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่าเซ็นทรัลพัฒนาร่วมกับ บริษัท ยันเรือรบ ออร์แกไนซ์เซอร์ จำกัด จัดงาน Beauty Full Fest 2023 BCC HALL ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 21-24 กันยายน 2566 ซึ่งถือเป็นการรวบรวมคลินิกและโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามชื่อดังของประเทศไทย ไว้อย่างครบครันที่สุดเป็นครั้งแรกของประเทศไทยมากกว่า 30 ราย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือของคลินิกและโรงพยาบาลศัลยกรรม รวมถึงสร้างตัวตนสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าของคลินิกและโรงพยาบาลได้พบกับกลุ่มลูกค้าหลักโดยตรง ภายในงานได้รวบรวมสถาบันความงามชื่อดังและจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อลูกค้าโดยเฉพาะที่นี่ที่เดียว จึงขอเชิญชวนให้ลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายที่สนใจเข้าร่วมงานในครั้งนี้

สำหรับสถาบันความงามที่เข้าร่วมงานมีมากกว่า 30 ราย อาทิ หมอต่อ คลินิกศัลยกรรมความงาม, IDL Hospital, Kasemrad × Bujeong Clinic, Timeless Laset Clinic, Q Advance Plastic Surgery Center, Hathaitip Clinic, Masterpiece Hospital, KMB Hospital, Jirakorn Clinic, Pmed Clinic, Lelux Hospital เป็นต้น โดยไฮไลท์เด่นภายในงานจะเป็นการรวมสุดยอดคุณหมอศัลยกรรมที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของประเทศไทย รวมถึงคลินิก และโรงพยาบาลที่ดูแลเรื่องความสวยงามครบที่สุดของประเทศไทย พร้อมกันนี้ยังมีคุณหมอที่จะมาให้ความรู้ ตอบข้อซักถามเรื่องการทำศัลยกรรมให้กับผู้สนใจ รวมทั้งเรื่องราวดี ให้กับทุกท่านที่มาร่วมงาน นอกจากนี้ทุกท่านยังจะได้พบกับเหล่าศิลปิน ดารา นักร้องที่มีชื่อเสียงมาร่วมให้ความบันเทิง อาทิ นุนิว (ชวรินทร์  เพริศพิริยะวงศ์), แม็ก (กรธัสส์) –ณฐ (ณฐสิชณ์), ทิกเกอร์, Perses และอื่น อีกมากมาย ที่จะมาร่วมงานให้ความบันเทิงและกระทบไหล่แฟน อย่างใกล้ชิด, ตลอดจนเกมชิงรางวัลต่าง และพลาดไม่ได้กับโปรโมชันพิเศษของแบรนด์ดังแบบจัดหนักจัดเต็ม ลดสูงสุดถึง 50% รวมทั้งร่วมงานได้รับข้อมูลดี ในการที่ทุกคนควรหันมาดูแลตัวเอง เพราะการลงทุนกับตัวเองถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากที่สุด โดยคาดว่าในปี 2567 จะมีโปรเจ็กต์การทำโรดโชว์ตามหัวเมืองหลักของประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน ผู้สนใจสามารถติดตามความคืบหน้าได้ในทุกช่องทางของงาน อาทิhttps://www.facebook.com/BeautyFullFest, Line @beautyfullfest (มี@)

สำหรับพิธีเปิดงาน คณะผู้จัดงานได้รับเกียรติจาก คุณกิจติพร นันท์ตานนท์ อดีต Mrs.Thailand World 2021 ในฐานะผู้อำนวยการกองประกวด MRS.Thailand World 2023 พร้อมด้วย คุณฝนมาริสา  กลิ่นพงษาMRS.Thailand World 2023 และ คุณหมวยรัมณีย์  อภิชัยโชติรัตน์  Mrs.Tourism Thailand 2023 เข้าร่วมเป็นเกียรติในงานดังกล่าวด้วย

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here