กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจค้าปลีก เจ้าของและผู้บริหารสยาม พารากอนสยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยามพรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ เดินหน้าตอกย้ำผู้นำการพัฒนาจุดหมายปลายทางระดับโลกสู่ความยั่งยืน ผนึกกำลังพันธมิตรภาครัฐและเอกชน นำโดยกรุงเทพมหานคร และเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (Virgin Active) คลับออกกำลังกายระดับโลก จัดงาน SIAM PIWAT Run Forest Run ชวนทุกคนร่วมกันเพิ่มพื้นที่สีเขียว ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกับการมีสุขภาพที่ดีด้วยการวิ่งสะสมระยะทางบนลู่วิ่งใจกลางเมือง สยามเซ็นเตอร์ และวิ่งสะสมระยะทางจากที่ใดก็ได้ (Virtual Run) โดยสามารถส่งผลวิ่งได้ทาง Thaifit แพลตฟอร์มออนไลน์ สำหรับทุก หนึ่งกิโลเมตรของการวิ่งเปลี่ยนเป็นต้นไม้ 1 ต้นเพื่อมอบให้กับโครงการปลูกต้นไม้ 1 ล้านต้น โดยกรุงเทพมหานคร ผู้สนใจสามารถร่วมวิ่งสะสมระยะทางได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566

SIAM PIWAT Run Forest Run เป็นหนึ่งกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมภายใต้โครงการ Citizen of Earth by Siam Piwat ซึ่งเป็นเป้าหมายของกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน เพื่อขับเคลื่อนเมืองต้นแบบมุ่งสู่เป้าหมายองค์กรในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมคาร์บอนต่ำ (Low Carbon Society) เป็นศูนย์กลางที่ใส่ใจฟื้นฟูสิ่งแวดล้อมใจกลางเมือง ส่งเสริม สนับสนุนให้ผู้คน ชุมชน ได้ตระหนักถึงการให้ความสำคัญในการเพิ่มพื้นที่สีเขียว อีกทั้งยังเป็นกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดี โดยกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความสนับสนุนจากพันธมิตรภาครัฐและเอกชน อาทิ Puma Saucony และ Canon

สำหรับผู้สนใจร่วมกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม ไปพร้อมกับการมีสุขภาพที่ดีโดยการออกกำลังกายด้วยการวิ่ง ในกิจกรรม SIAM PIWAT Run Forest Run สามารถมาร่วมวิ่งสะสมระยะทางบนลู่วิ่งไฟฟ้า บริเวณชั้น G สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ นอกจากนั้นยังสามารถร่วมสะสมระยะทางผ่านทางออนไลน์ด้วยการวิ่งจากที่ใดก็ได้ (Virtual Run) ทั้งจากที่บ้าน สนามกีฬา สวนสาธารณะ ลู่วิ่ง ฯลฯ แล้วส่งผลการวิ่งพร้อมสะสมระยะทางผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ https://thai.fit/c/RFR2023 ระยะทางการวิ่งทุก 1 กิโลเมตรเท่ากับต้นไม้ 1 ต้น โดยสามารถร่วมสะสมระยะทางได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 รวมระยะเวลาการสะสมทั้งสิ้น 1 เดือน จากนั้นจะนำยอดระยะทางการสะสมของผู้ร่วมกิจกรรมทั้งหมดมาเปลี่ยนเป็นจำนวนต้นไม้ และนำไปมอบให้กับโครงการปลูกต้นไม้ 1 ล้านต้น โดยกรุงเทพมหานคร

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า ONESIAM SuperApp ที่ร่วมวิ่งสะสมระยะทาง เพียงเปิดแอปพลิเคชั่น ONESIAM SuperApp จะได้รับการสะสมระยะทางวิ่งคูณสองเท่า พร้อมกับจะได้มีส่วนร่วมช่วยสะสมจำนวนต้นไม้เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับกรุงเทพมหานครมากขึ้นอีก 2 เท่า พร้อมรับบัตรกำนัล STARBUCKS มูลค่า 100 บาท สำหรับลูกค้าONESIAM SuperApp ที่วิ่งสะสมระยะทางครบ 5 กิโลเมตร 150 ท่านแรก

นอกจากจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียว สร้างความยั่งยืนให้กับสิ่งแวดล้อม ไปพร้อมกับการมีสุขภาพที่ดีแล้ว ผู้ร่วมกิจกรรมวิ่งสะสมระยะทางทุกคนยังได้รับสิทธิพิเศษในการร่วมรับของรางวัลจากองค์กรพันธมิตรต่าง ที่สนับสนุนกิจกรรมอีกมากมาย อาทิ สมาชิกฟิตเนสรายเดือนพร้อมของที่ระลึกจาก Virgin Active, รองเท้ากีฬา และสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากแบรนด์ PUMA และ SAUCONY, ผลิตภัณฑ์จาก Canon เมื่อวิ่งสะสมระยะทางตามเงื่อนไขที่กำหนด พิเศษ! สำหรับผู้ร่วมกิจกรรมวิ่งสะสมระยะทางบนลู่วิ่งไฟฟ้า บริเวณชั้น G สยามเซ็นเตอร์เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ จะได้รับต้นไม้พร้อมปุ๋ยอินทรีย์จากกาแฟคนละ 1 ชุด และยังได้รับสิทธิ์ในการร่วมรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูสีพอีกด้วย

ภายในงาน SIAM PIWAT Run Forest Run ยังมีกิจกรรมให้ความรู้เรื่องการออกกำลังกายจากจากคลับสุขภาพระดับโลก เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ กับกิจกรรม Fit Talk ภายใต้หัวข้อ การวิ่งเพื่อสุขภาพและลดน้ำหนัก ในวันที่ 14-15 ตุลาคม 2566 เวลา 17.00-17.30 . พร้อมพบกับคำแนะนำการออกกำลังกายเบื้องต้น รวมถึงสามารถทำการทดสอบสมรรถภาพทางกายได้ภายในงาน หรือที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ชั้น 5 สยามดิสคัฟเวอรี่ได้อีกด้วย

พบกับกิจกรรมรักษ์โลกและส่งเสริมสุขภาพสุดสร้างสรรค์กับงาน “SIAM PIWAT Run Forest Run” ภายใต้โครงการ Citizen of Earth by Siam Piwat ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 บริเวณ ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร. 02-610-8000

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here