16 ตุลาคม 2566กรุงเทพฯ, บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย จับมือกับ เกรฮาวด์ ออริจินัล (GREYHOUND ORIGINAL) แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องประดับ และสินค้าไลฟ์สไตล์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะสัญชาติไทย ร่วมพลิกโฉมชุดยูนิฟอร์มพนักงานขาย CP LAND ทั่วประเทศ ภายใต้แนวคิด “Basic with a twist” เน้นความเรียบง่ายแต่แฝงด้วยลูกเล่นและความคิดสร้างสรรค์ ที่ทำให้ยูนิฟอร์มไม่ได้เป็นเพียงแค่เครื่องแต่งกาย แต่คือความภาคภูมิใจของพนักงานทุกคน โดยเริ่มใช้ในกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 เป็นต้นไป ก่อนขยายไปในธุรกิจอื่น

นางศศินันท์ ออลแมนด์ กรรมการยุทธศาสตร์ ฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND เปิดเผยว่า เป็นครั้งแรกในรอบ 40 ปีที่ CP LAND ได้พลิกโฉมชุดยูนิฟอร์มพนักงานขายทั่วประเทศโดยจับมือกับ เกรฮาวด์ ออริจินัล ในการออกแบบภายใต้แนวคิด “Basic with a twist” เน้นความเรียบง่ายแต่แฝงด้วยลูกเล่นและความคิดสร้างสรรค์เหมาะสำหรับพนักงานขายของ CP LAND ทุกภูมิภาค ทุกเพศ และทุกวัยเมื่อใส่ยูนิฟอร์มใหม่นี้จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้อย่างแน่นอน ทั้งนี้เพื่อให้สอดรับกับแผนการรีเฟชรแบรนด์ CP LAND ภายใต้ปรัชญาองค์กร ‘Accessible Communities for Life คุณภาพเพื่อทุกชีวิต ที่ได้ดำเนินการยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์ และสร้างแบรนด์เลิฟ (Brand Love) มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปลายปี2565 ที่ผ่านมา

การพลิกโฉมชุดยูนิฟอร์มครั้งนี้ มีเป้าหมายเพื่อยกระดับให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าเครื่องแต่งกาย ด้วยดีไซน์ยูนิฟอร์มที่สมาร์ท ทันสมัย สวมใส่ง่าย สบาย และไม่จำกัดเพศ (Unisex) ช่วยให้พนักงานขายเกิดความคล่องตัว เคลื่อนไหวร่างกายสะดวก และเสริมความมั่นใจในการทำงาน

นอกจากนี้ การพลิกโฉมยูนิฟอร์มของ CP LAND ในครั้งนี้ ยังเกิดจากวัฒนธรรมองค์ที่ให้ความสำคัญกับพนักงานเห็นพนักงานเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ธุรกิจเติบโต หากพนักงานรู้สึกภูมิใจ มั่นใจ และเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรก็จะส่งมอบผลงานที่ดี CP LAND จึงเปิดโอกาสให้พนักงานได้มีส่วนร่วมและแสดงความคิดเห็นในการออกแบบชุดยูนิฟอร์มเป็นการใช้กลยุทธ์ Employee Centric คือ การให้ความสำคัญกับความต้องการของพนักงานเป็นหลัก เพื่อส่งเสริมความร่วมมือและสร้างความรู้สึกเชิงบวกให้แก่พนักงาน เพื่อยกระดับการบริการลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น สร้างประสบการณ์ที่ประทับใจให้กับลูกค้าได้ตั้งแต่แรกพบ ต่อยอดจนเกิดความรู้สีกที่ลูกค้า คือ หัวใจ หรือ Customer Centric จนพร้อมเป็นฟันเฟืองที่แข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพในการขับเคลื่อนองค์กรอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ CP LAND มีแผนที่จะเริ่มทยอยใช้ยูนิฟอร์มใหม่ในพนักงานขาย กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ตั้งแต่เดือนตุลาคม2566 เป็นต้นไป ก่อนขยายไปในส่วนธุรกิจอื่นๆต่อไป

ด้าน นายบดินทร์ อภิมาน ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ ของ เกรฮาวด์ ออริจินัล กล่าวแสดงความรู้สึกและแนวคิดในการทำงานครั้งนี้ว่ารู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับทาง CP LAND แบรนด์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ในการออกแบบชุดยูนิฟอร์มเพื่อปรับและเสริมลุคของพนักงานขายให้มีความทันสมัย คล่องตัว และเสริมสร้างความมั่นใจในการทำงาน นอกจากนี้ก็ยังคงความน่าเชื่อถือไว้ และสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้ ทางเกรฮาวด์ ออริจินัล จึงออกแบบเบลเซอร์สไตล์ Smart Casual ในแนวคิด ‘Basic with a twist’ ที่มีเอกลักษณ์พิเศษ ทันสมัย แต่ไม่หวือหวาจนเกินไป มีความเท่ห์และครีเอทีฟผสมอยู่รวมกัน โดยมีดีเทลเป็นลูกเล่นอยู่บนปกเสื้อ การเจาะกระเป๋าบนปกเสื้อ การแอบใส่แบรนด์ดีเอ็นเอของ CP LAND อย่าง ‘Accessible Communities for Life คุณภาพเพื่อทุกชีวิตไว้ในตัวเสื้อ รวมถึงกระดุมที่ออกแบบพิเศษสำหรับโปรเจกต์นี้โดยเฉพาะ เพื่อยกระดับภาพลักษณ์ใหม่ให้กับพนักงานขาย และหวังว่าทุกคนที่ได้สวมใส่จะมีความรู้สึกมั่นใจในการพบลูกค้า และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เมื่อสวมเบลเซอร์ตัวนี้

นอกจากนี้ นายบดินทร์ ได้กล่าวทิ้งท้ายถึงการต่อยอดความร่วมมือในอนาคตกับ CP LAND ว่ายินดีเสมอที่จะร่วมงานกับ CP LAND โดยเฉพาะโปรเจกต์ที่เปิดพื้นที่ให้ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ หรือมีโอกาสได้สร้างประโยชน์ต่อสังคมครับ

ติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมของ CP LAND ได้ที่ Facebook: CP LAND, Instagram: CPLAND.Official, YouTube: CP LAND, TikTok: CPLAND.Official และเว็บไซต์ www.CPLAND.co.th

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here