อัพแอนด์อันเดอร์ผู้บุกเบิกตลาด Shapewear กางเกงกระชับสัดส่วนในประเทศไทย เดินหน้าอัดแคมเปญการตลาดเต็มสูบออกกางเกงกระชับสัดส่วนเจนใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ EMPOWERING BEAUTY เน้นความเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง รักในรูปร่างตัวเอง ไม่ว่าจะมีรูปร่างแบบไหนก็สามารถสวยที่สุดได้ทุกไซซ์ด้วย Shapewear Tech ที่นำเอานวัตกรรมมาปรับใช้ จนออกมาเป็นกางเกงกระชับสัดส่วนเจนใหม่ ที่มีระดับเก็บกระชับถึง 4 ระดับ เก็บอยู่จริง เหมาะสำหรับสรีระของสาวเอเชีย และเป็น Shapewear ที่ใส่สบายที่สุด ช่วยเสริมความมั่นใจให้ผู้หญิงสนุกกับการแต่งตัวในทุกสถานการณ์ พร้อมดึงนักแสดงและเจ้าของธุรกิจ มินพีชญา วัฒนามนตรี ตัวแทนสาวไลฟ์สไตล์เจนใหม่สวยและเก่ง มีความเป็น Working Woman มาเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ เพื่อตอกย้ำ ความเป็น No.1 Shapewear Tech เปลี่ยนภาพจำเกี่ยวกับกางเกงกระชับสัดส่วนแบบเดิมๆ พร้อมปลุกกระแสตลาดกางเกงกระชับสัดส่วนสำหรับสาวเอเชีย

นางสาววริศรา ประภาพยืนยง ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร บริษัท อัพแอนด์อันเดอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า จุดเริ่มต้นในการทำแบรนด์เกิดจากความไม่มั่นใจในสรีระของตัวเองตอนที่ต้องใส่ชุดเดรสไปทำงาน จึงได้มองหาสินค้าที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาในจุดนี้ แต่ก็ไม่มีชุดกระชับสัดส่วนของแบรนด์ใดในไทยที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการและแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดได้ เพราะชุดกระชับสัดส่วนที่มีอยู่ในตลาดตอนนั้นส่วนใหญ่มีดีไซน์ค่อนข้างล้าสมัย มีรอยตะเข็บชัดเจน และเนื้อผ้ามีความหนา ไม่เหมาะกับอากาศร้อนในเมืองไทย และขนาดของชุดก็ไม่พอดีกับสรีระของสาวเอเชีย จึงเกิดเป็นไอเดียธุรกิจและได้หยิบเอาข้อมูลเชิงลึกจากความต้องการของลูกค้า รวมถึง Pain Point ที่หลาย คนเจอ มาสร้างเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคมากขึ้น โดยได้ออกผลิตภัณฑ์กางเกงกระชับสัดส่วน Shapewear Tech ที่ผสานนวัตกรรมพิเศษอย่างเนื้อผ้า Air Lite บางเบาเย็นสบาย ใส่แล้วไม่อึดอัด ร่วมกับ Seamless Sculp Tech ดีไซน์เรียบเนียนแต่เก็บกระชับได้จริง ไร้รอยตะเข็บ และ Tummy Tuck Tech เสริมแผ่นเก็บหน้าท้อง ด้วยแผ่นตาข่ายละเอียด ช่วยเก็บส่วนเกินบริเวณหน้าท้องได้เรียบเนียน ร่วมกับแพทเทิร์นที่เหมาะกับสรีระสาวเอเชีย (Asian Fit) ให้ใส่แล้วออกมาสวยและสบายที่สุด

โดยอัพแอนด์อันเดอร์ได้จัดแคมเปญและกิจกรรมการตลาดอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกคือ มินพีชญา วัฒนามนตรี นางเอกและเจ้าของธุรกิจ ครบทุกคาแรคเตอร์ของสาวยุคใหม่ที่ทั้งสวย เก่ง ทันสมัย และมีความเป็น Working Woman ซึ่งตรงตามแบบฉบับของสาวๆลูกค้าผู้ใช้ Up&Under เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจในทุกสถานการณ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ บริการรับฝากพุงเอวสวยแค่สวม Up&Under ซึ่งเราหวังว่าสินค้า Shapewear นี้จะช่วยเสริมความมั่นใจในทุกสถานการณ์ให้กับลูกค้าและเป็นที่นิยมบอกต่ออย่างแน่นอน นอกจากกางเกงกระชับสัดส่วนแล้วทางแบรนด์ยังมี บราไร้โครง ที่มาพร้อมนวัตกรรม Air Form Cup ฟองพิเศษที่ซัพพอร์ตทรงสวยทุกคัพร่วมกับ Cooling Yarn ซึ่งช่วยให้อุณหภูมิเย็นลง 3 องศา ทำให้รู้สึกเย็นสบายขณะที่สวมใส่เหมาะกับอากาศร้อนในเมืองไทย ให้ใส่สบายได้ทั้งวันแต่ยังคงความสวยของหน้าอกไว้ เป็นแบรนด์ที่นำนวัตกรรมมาพัฒนาร่วมใช้กับสินค้าที่ช่วยแก้ปัญหาให้กับลูกค้าได้อย่างตรงจุด

ด้าน มินพีชญา วัฒนามนตรี พรีเซนเตอร์สาวคนแรกของแบรนด์ Up&Under กล่าวว่ารู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ที่มีความเชื่อเรื่อง Empowering Beauty ผู้หญิงทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง และขอเป็นแรงบันดาลใจร่วมกับแบรนด์เพื่อเสริมสร้างให้ผู้หญิงหลงรักและมั่นใจในตัวเองมากกว่าที่เคย ผ่านสินค้า Shapewear เจนใหม่เอวสวย แค่สวมที่ตอบโจทย์สำหรับสาวทุกไซซ์ ให้สนุกกับการแต่งตัว,สวยมั่นใจในทุกวัน ทุกสถานการณ์ค่ะ

อัพแอนด์อันเดอร์จึงได้จัดงาน “Empowering Beauty บริการรับฝากพุง เอวสวย แค่สวม Up&Under” เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์และพรีเซนเตอร์คนแรกอย่างเป็นทางการ โดยเนรมิตลานเอเทรี่ยม 2, ชั้น G, สยามเซ็นเตอร์ เป็นสถานีรับฝากพุงสุดยิ่งใหญ่ พร้อมมินิโชว์นวัตกรรมการเก็บกระชับสัดส่วนสำหรับสาวทุกไซซ์ พร้อมเชิญเหล่าอินฟลูเอนเซอร์มาร่วมเป็นแรงบันดาลใจเชิญชวนให้ผู้หญิงมั่นใจไปด้วยกัน งานนี้พรีเซนเตอร์สวยเก่ง มินพีชญา วัฒนามนตรีมาโชว์เดินแบบพร้อมเต้นอวดหุ่นแบบมั่นใจ รวมถึงการเปิดใจในการรับเป็นพรีเซนเตอร์ชุดชั้นในของอัพแอนด์อันเดอร์ พร้อมเชิญชวนให้ผู้หญิงมั่นใจไม่ว่ารูปร่างแบบไหนก็สวยที่สุดได้ทุกไซซ์ งานนี้สนุกสนาน พลังแห่งความมั่นใจมาเต็มงาน ยิ่งใหญ่สุดประทับใจ ทั้งหมดนี้ทำให้แบรนด์อัพแอนด์อันเดอร์บุกตลาดกางเกงกระชับสัดส่วนในประเทศไทยแบบเต็มสูบตอกย้ำความเป็น No.1 Shapewear Tech ที่ใส่สบายที่สุด และมีเป้าหมายเตรียมขยายอาณาจักรสู่ SEA ในเร็วๆนี้

ติดตามรายละเอียดและกิจกรรมดีๆของแบรนด์ Up&Under เพิ่มเติมที่https://www.instagram.com/upandunder_brand/

https://www.facebook.com/upandunderbrand

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here