เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้ บุลการี (Bulgari) พร้อมจุดประกายแสงแห่งการเฉลิมฉลองช่วงเวลาอันมหัศจรรย์ด้วยการเปิดไฟต้นคริสต์มาสของบุลการีอันเปล่งประกายไปด้วยแสงพร่างพราว พร้อมเนรมิตดินแดนแห่งมนตร์วิเศษราวดั่งฝันขึ้น  ใจกลางกรุงเทพฯ บริเวณพาร์ค พารากอน ของศูนย์การค้าระดับเวิลด์คลาสสุดหรูหรา สยามพารากอน ปลุกสัมผัสแห่งความสุขและความอัศจรรย์ พร้อมทั้งสัมผัสประสบการณ์อันงดงามล้ำเลิศในฤดูกาลวันหยุดนี้ผ่านแสงอันเปล่งประกายระยิบระยับ เมื่อต้นคริสต์มาสได้ถูกเปิดไฟสว่างไสวขึ้น ท่ามกลางบรรยากาศแห่งเทศกาลส่งท้ายปีและต้อนรับปีใหม่ในระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน 2023 ถึง วันที่ 16 มกราคม 2024 นับเป็นห้วงเวลาแห่งปีที่ความฝันอันแสนวิเศษของคุณจะได้กลายเป็นจริง

ต้นคริสต์มาสอันหรูหราที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเครื่องประดับอัญมณีชั้นสูงอันเปล่งประกายเจิดจรัสของเมซงโรมันพร้อมที่จะต้อนรับผู้มาเยือนภายใต้บรรยากาศที่เนรมิตดินแดนแห่งนี้ขึ้นด้วยความสว่างไสวของการตกแต่งด้วยแสงไฟ และนำพาเราสู่สระอัญมณีอันงดงามภายในศูนย์การค้าที่ห้อมล้อมด้วยฉากอันสวยงามเหมือนจินตนาการที่เป็นจุดที่ดีที่สุดสำหรับการถ่ายภาพความประทับใจแห่งเทศกาลท่ามกลางฉากอันแสนวิเศษ รายล้อมด้วยการตกแต่งบรรดากล่องของขวัญพิเศษสำหรับฤดูกาลเฉลิมฉลองแห่งปีนี้ของบุลการี ก่อนจะก้าวสู่ความโรแมนติกของแสงไฟใต้ต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ที่ประดับตกแต่งด้วยหลากหลายสัญลักษณ์อันเป็นมรดกแห่งงานหัตถศิลป์ และแรงบันดาลใจไม่มีสิ้นสุดที่ได้มาจากเมืองอันเป็นนิรันดร์แห่งกรุงโรม เช่นกันกับรหัสอีกมากมาย ทั้งสัญลักษณ์อักษร ‘B’ และเสน่ห์อันดึงดูดใจของรูปดาวแปดแฉกที่เป็นไอคอนิกของบุลการี

 

ภายในงานเปิดไฟต้นคริสต์มาสที่จัดขึ้นในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2023 ยังได้รับเกียรติจากคุณเจฟฟรีย์ ฮัง (Jeffrey Hang), Regional Managing Director, Bulgari South Asia Pacific ร่วมด้วย คุณวริศรา ไพรสานฑ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท     บุลการี (ประเทศไทย) นำทุกท่านออกเดินทางสู่ดินแดนแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุดนี้พร้อมทั้งต้อนรับเหล่าแขกผู้เกียรติ Friends of the Brand นำโดย ใหม่ดาวิกา โฮร์เน่ ในฐานะ Friend of The House บุลการี เซ้าท์เอเชียแปซิฟิค พร้อมด้วยเซเลบริตี้และศิลปินชื่อดัง ทั้ง ซีพฤกษ์ พานิช นักแสดงและนายแบบ, นักแสดง นานิหิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ, นักแสดงมากความสามารถ        สกายวงศ์รวี นทีธร และการแสดงสุดพิเศษจากนักแสดงและนักร้องดาวรุ่ง นุนิวชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ตลอดจนการแสดงดนตรีแจ๊สและโชว์สุดตระการตาอีกมากมาย

ร่วมเปล่งประกายจิตวิญญาณแห่งความเป็นเลิศอันเป็นตัวแทนถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทให้กับพลังสร้างสรรค์ ด้วยความมหัศจรรย์ที่ไม่มีสิ้นสุด บุลการีเชิญคุณร่วมเฉลิมฉลองฤดูกาลแห่งวันหยุดและช่วงเวลาแห่งความสุขอันแสนวิเศษท่ามกลางประกายแสงไฟอันพร่างพราวและเรืองรองด้วยความสนุกสนานนี้ไปกับเรา

อนึ่ง บุลการี เป็นส่วนหนึ่งของ แอลวีเอ็มเอช กรุ๊ป (LVMH Group) บุลการี (Bulgari) ก่อตั้งขึ้นในปี .. 1884 กรุงโรม ในฐานะร้านเครื่องประดับอัญมณี และเป็นที่รู้จักด้วยชื่อเสียงแห่งการเป็น ช่างอัญมณีโรมัน (Roman jeweller) ผู้ล้ำเลิศ รวมถึงการเป็นผู้เชี่ยวชาญแห่งอัญมณีสี บุลการีได้สร้างชื่อเสียงทั่วโลกจากความล้ำเลิศสไตล์อิตาเลียน เช่นเดียวกับชื่อเสียงอันโด่งดังจากงานหัตถศิลป์อันวิจิตรงดงาม โดยความสำเร็จในระดับสากลของบริษัทนั้นได้วิวัฒนาการมาสู่ผู้ส่งมอบความหรูหราระดับโลกและความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ รวมทั้งการบริการ นับจากอัญมณีชั้นสูงและเรือนเวลาไฮเอนด์ สู่เครื่องประดับ แอคเซสเซอรีและน้ำหอม พร้อมทั้งสร้างเครือข่ายอันเข้มแข็งอย่างไม่อาจเทียบเคียงได้ของเหล่าบูติกและโรงแรม ซึ่งล้วนตั้งอยู่ภายในเขตพื้นที่ย่านช็อปปิ้งอันหรูหราและเอ็กซ์คลูซีฟสูงสุดของโลกมากมาย โดยแสดงออกผ่านความร่วมมือกับเหล่าพันธมิตรผู้อุทิศตนเพื่อสังคม บุลการีเชื่อมั่นอย่างลึกซึ้งในการสร้างสรรค์ซึ่งนวัตกรรมให้กับปัจจุบัน เพื่อความยั่งยืนในอนาคต ผ่านความทุ่มเทและอุทิศตนของแบรนด์ภายใต้นโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร (Corporate Social Responsibility) รวมถึงการตอบแทนคืนสู่ธรรมชาติและชุมชน

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here