ฟาร์ม เอ็กซ์โปจับมือพันธมิตร ทั้งภาครัฐ เอกชน บูรณาการภาคเกษตรไทยตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำ ขับเคลื่อนพัฒนาธุรกิจ เทคโนโลยี ส่งเสริมการตลาดอุตสาหกรรมการเกษตรไทย พร้อมเตรียมจัดงาน FARM EXPO 2024 ภายใต้ธีม REVOLUTIONISING FARM BUSINESS งานเกษตรใหญ่ครบวงจรสัญชาติไทยครั้งแรก มหกรรมเกษตรยุคใหม่ในร่มกลางกรุง ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย 3-6 ตุลาคมนี้ ฮอล 98-99 ไบเทค บางนา 

วันที่ 23 มกราคม โรงแรมโซ แบงค์คอก คุณนรบดี ผดุงเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟาร์มเอ็กซ์โปจำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันการทำเกษตรของโลกมีการพัฒนาไปมาก ส่วนการเกษตรของไทย แม้จะมีการพัฒนาขึ้นบ้างแต่ก็ยังไม่สามารถตอบโจทย์ของการเกษตรสมัยใหม่ได้ทั้งหมด อีกทั้งยังไม่มีเวทีให้สมาร์ตฟาร์มเมอร์หรือสตาร์ทอัพสัญชาติไทย ได้โชว์ศักยภาพให้เป็นที่รู้จักได้อย่างจริงจัง ที่สำคัญยังไม่มีงานเอ็กซ์โปรหรืองานแสดงสินค้าเกษตรกรรมใดในประเทศ ที่จัดอย่างครบวงจรตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำ ปลายน้ำ ตอบโจทย์สำหรับเกษตรกรและผู้ประกอบการอย่างแท้จริง

ด้วยเหตุนี้ ฟาร์ม เอ็กซ์โป จึงได้ร่วมกับพันธมิตร ได้แก่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย, สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศ และภูมิสารสนเทศ(องค์กรมหาชน), สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล, สำนักงานพัฒนาการวิจัยการเกษตร (องค์การมหาชน), เครือข่าย YOUNG SMART FARMER THAILAND , TECH SAUCE ,สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ(องค์กรมหาชน)และ Official Media partner Plan B , Marketeer  , SF จัดงานใหญ่แห่งปี FARM EXPO 2024 งานเกษตรที่ยิ่งใหญ่ครบวงจรสัญชาติไทยครั้งแรก ถือเป็นมหกรรมเกษตรยุคใหม่ในร่มกลางกรุง ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ วันที่ 3-6 ตุลาคมนี้ ฮอล 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here