ไดกิ้น พาคนไทยร่วมสัมผัสกับปรากฏการณ์ดาวดวงใหม่แห่งความคุ้มค่า “Daikin MAX Inverter Star Series ปรากฏการณ์คุ้มอย่าง MAX” กับการต่อยอดที่สุดแห่งเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ ให้ความคุ้มแบบเต็ม MAX ผ่านผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศแบบติดผนัง 5 รุ่นใหม่ และเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ SKY AIRโดยเปิดตัวรับซัมเมอร์ 2024 นี้ ชูความโดดเด่นด้วย 4 ฟังก์ชัน ประหยัดไฟเย็นเร็วทนทานทำงานเงียบ ขยายระยะเวลารับประกัน 5 ปีเต็มสำหรับเครื่องปรับอากาศติดผนัง Series Y ทุกรุ่น ผ่าน 2 พรีเซ็นเตอร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ คู่ บิวกิ้นพุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ร่วมถ่ายทอดปรากฏการณ์สร้างอากาศสมบูรณ์แบบเพื่อคนทุกคนผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่

นายไดสุเกะ มุราคามิ ประธานบริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องปรับอากาศแบรนด์ไดกิ้นเปิดเผยว่าปี 2023 เป็นปีที่สุดยอดเทคโนโลยีจากไดกิ้นอย่าง Max Inverter ประสบความสำเร็จด้วยความสามารถในการสร้างอากาศสมบูรณ์แบบที่ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้บริโภค ทำให้ในปี 2024 นี้ ไดกิ้นเดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยี Max Inverter ในปีที่ 2 ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Daikin MAX Inverter Star Series ปรากฏการณ์คุ้มอย่าง MAX’ ชวนมาค้นพบที่สุดของเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์จากไดกิ้น ที่ประหยัดไฟ เย็นเร็วทนทาน ทำงานเงียบ พร้อมชูความคุ้มค่าแบบเต็ม MAX ประหยัดไฟสูงสุด 5 ดาว ตามมาตรฐานประหยัดไฟเบอร์ 5 แบบใหม่ที่เริ่มใช้ในปี 2024 รวมถึงต่อยอดการสื่อสารให้ผู้บริโภคได้รับรู้ถึงความคุ้มค่าในทุกมิติ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ได้พรีเซ็นเตอร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ ประกบคู่กับ บิวกิ้นพุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล เพื่อถ่ายทอดการทำงานของนวัตกรรมปรับอากาศ 5 รุ่นใหม่ ที่พร้อมสร้างปรากฏการณ์ดาวแห่งความคุ้มค่าดวงใหม่เพื่อคนทุกคน

สำหรับในปีนี้ ไดกิ้นได้มุ่งเน้นความสำคัญของการลงทุนยกระดับในด้านเทคโนโลยี เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและสามารถตอบสนองความต้องการอากาศคุณภาพของผู้บริโภคในทุกช่วงเวลา รวมถึงมีการพัฒนาให้สอดรับกับนโยบายของรัฐบาล ในเนื้อหาด้านการประหยัดพลังงานไฟฟ้าและความยั่งยืนตามมาตรฐานใหม่ของภาครัฐ หรือมาตรฐานประหยัดไฟเบอร์ 5 / 5 ดาวจนกลายเป็นที่มาของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศแบบติดผนัง ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Daikin MAX Inverter Star Series’ ซึ่งเตรียมเปิดตัวต้อนรับช่วงซัมเมอร์ปี 2024 นี้ รวม5 รุ่น ได้แก่ KZ Star Series, KM Star Series, KC Star Series, KF Star Series และ KQ Star Series

จุดเด่นของซีรีย์นี้จะอยู่ที่ฟังก์ชันหลัก ทั้ง 4 จากเทคโนโลยี Max Inverter คือประหยัดไฟเย็นเร็วทนทานทำงานเงียบ สอดแทรกความคุ้มค่าที่เหนือกว่าด้วยค่า SEER หรือค่าประสิทธิภาพพลังงานที่อยู่สูงกว่าเกณฑ์ทั่วไปในทุก รุ่น โดยเฉพาะไฮไลต์อย่าง KZ Star Series ที่มีค่า SEER สูงสุดถึง 26.50 และครั้งแรกกับรุ่นเริ่มต้นอย่าง KQ Star Series ที่มาพร้อมฉลากประยัดไฟเบอร์ 5 แบบ 1 ดาว คุ้มค่า ประหยัดไฟอย่าง MAX ด้วย รุ่นใหม่ล่าสุด ประหยัดไฟสูงสุด เบอร์ 5 ในระดับ 5 ดาว ประหยัดไฟกว่าเดิมสูงสุด 13,377 บาทต่อปี*

ในส่วนของเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ SKY AIR ปีนี้ ยังออกผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ในระดับ 5 ดาวที่ครอบคลุมมากที่สุดในท้องตลาด ทนทานยืดอายุการใช้งานด้วย CAZ Coil วัสดุพิเศษจากไดกิ้นทนการกัดกร่อนจากไอเกลือทะเล การันตีความทนจากศูนย์เทคโนโลนยีโลหะและวัสดุแห่งชาติ อีกทั้งยังมีความสวยงามลงตัวในการออกแบบและติดตั้ง

กลยุทธ์การทำงานในปี 2024 นี้ ไดกิ้นยังคงยึดมั่นในแนวคิด Perfecting the Air for All เพราะสิ่งสำคัญคือเราเชื่อมั่นว่าอากาศที่สมบูรณ์แบบเป็นสิ่งที่คู่ควรกับคนทุกคน นั่นจึงทำให้ทั้งแนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงการสื่อสารของ Daikin MAX Inverter Star Series Phenomenon ผ่าน 2 พรีเซ็นเตอร์ที่เป็นตัวแทนของคนทุกเจเนอเรชั่นก็เพื่อให้ผู้บริโภคเกิดภาพจำว่าไดกิ้นได้เดินทางมาถึงอนาคตที่เทคโนโลยีในมือสามารถสร้างอากาศที่สะอาดที่สุด ดีที่สุด และพร้อมที่จะส่งต่อความสมบูรณ์แบบนี้ไปถึงคนรุ่นต่อ ไปในอนาคตด้วย

อีกทั้งในปีนี้ เรายังได้ขยายการรับประกันเพื่อสร้างความสุขส่งต่อให้ผู้บริโภค โดยผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศแบบติดผนังรุ่นใหม่ รหัส Series Y จะขยายระยะเวลารับประกันเป็น 5 ปีเต็มทันทีโดยไม่ต้องลงทะเบียน ทั้งในส่วนของคอมเพรสเซอร์, แผง PCB, แผงคอยล์เย็น และแผงคอยล์ร้อน CAZ Coil” นายไดสุเกะ เสริมทิ้งท้าย

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here