บริษัท ซีพีแรม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารพร้อมรับประทาน คัดสรรสินค้ามงคลสุดพิเศษพร้อมเสิร์ฟ เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายช่วงตรุษจีน หลังผู้บริโภคจับจ่ายใช้สอยในช่วงเทศกาลเพิ่มขึ้นกว่าช่วงปกติ จึงขอชวนทุกคนมารับความเฮง เพิ่มความมั่งคั่ง เสริมสิริมงคล กับ 5 เมนูอาหารมงคลรับวันตรุษจีนที่นิยมกินในช่วงเทศกาลตรุษจีน ทุกเมนูรับรองว่ากินแล้วโชคดีตลอดปีมังกร ภายใต้แบรนด์ เจด ดราก้อน และแบรนด์ วีจีฟอร์เลิฟ ซึ่งการันตีคุณภาพ และความอร่อยที่ผู้บริโภคมั่นใจ

นายพรชัย ทรัพย์สิริปัญญา รองผู้จัดการทั่วไป ด้านการตลาดและบริหารผลิตภัณฑ์ บริษัท ซีพีแรม จำกัด กล่าวว่าพฤติกรรมการใช้จ่ายช่วงเทศกาลตรุษจีน ปี 67 ของคนกรุงเทพฯ และปริมณฑล น่าจะเห็นภาพที่ดีขึ้นกว่าปีก่อน ซึ่งคาดว่าการใช้จ่ายของคนกรุงเทพฯ ในช่วงเทศกาลตรุษจีนในปีนี้ อาจเติบโตขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อน และคนกรุงเทพฯกว่า 50% นิยมจับจ่ายสินค้าในกลุ่มของใช้ภายในบ้าน เครื่องเซ่นไหว้และกลุ่มอาหารพร้อมรับประทาน ทั้งนี้ ซีพีแรมได้จัดเตรียมสินค้าของไหว้ให้เพียงพอต่อความต้องการของตลาด และเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ร่วมสืบทอดขนบธรรมเนียม ได้สะดวกสบาย ง่ายต่อการจัดเตรียม และรับประทาน ด้วยสินค้าคุณภาพที่ยังคงความสด สะอาด ปลอดภัย ในราคาสุดคุ้ม

สำหรับเมนูอาหารมงคลรับวันตรุษจีน ภายใต้แบรนด์ เจด ดราก้อน ได้แก่ ขาหมูพะโล้สูตรแต้จิ๋วซาลาเปา      ซิ่วท้อไส้ถั่วทอง, ซาลาเปาผลส้มไส้ถั่วทอง, เปามงคลไส้ถั่วแดงแปะก๊วย และแบรนด์ วีจีฟอร์เลิฟ ได้แก่ ผัดหมี่ซั่วเจ  ซึ่งแต่ละเมนูอร่อย หาซื้อง่าย แถมยังมาพร้อมความหมายดี ที่ช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตของตัวเองและคนในครอบครัวอีกด้วย สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ แม็คโคร ใกล้บ้าน

ทั้งนี้ ซีพีแรม ขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความโชคดี และความเป็นสิริมงคลให้กับลูกค้าคนพิเศษตลอดช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ ด้วยการนำเสนอสินค้าคุณภาพ เพื่อผู้บริโภค เพราะเราใส่ใจทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาตรฐานระดับโลก  สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ ปลอดภัย มั่นใจทุกขั้นตอน

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here