ปัจจุบันรถยนต์พลังงานทางเลือก รวมถึงระบบขนส่งสาธารณะที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม นับว่ามีบทบาทและตอบโจทย์ความต้องการของคนกรุงมากขึ้น ด้วยเป็นทางเลือกในการเดินทาง ที่เข้าถึงง่าย สะดวกสบาย และปลอดภัย บริษัท สบายแมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด ภายใต้บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำการให้บริการด้านที่ปรึกษาประกันภัย ผนึกกำลังกับ บริษัท เออร์เบิน โมบิลิตี้เทค จำกัด หรือมูฟมี’ (MuvMi) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการเดินทาง Ride sharing ด้วยรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้าทั่วกรุงเทพฯ นำเสนอทางเลือกที่จะช่วยให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางภายในโซน หรือเชื่อมต่อไปยังระบบขนส่งมวลชนอื่นๆ ได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

มารุต พรมมาลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท สบาย แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด กล่าวว่าขอขอบคุณที่ MuvMi ให้ความไว้วางใจ สบาย แมกซี่ โดยการแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษาด้านการจัดประกันภัย ซึ่งการได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการจัดประกันภัย ให้ครอบคลุมกับความเสี่ยงภัยประเภทนี้ เชื่อมั่นว่าจะช่วยส่งเสริมและกระตุ้นให้ทุกคนเห็นความสำคัญ ในการร่วมกันแก้ไขปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม ผ่านการเดินทางกับ Green Mobility จาก MuvMi พร้อมการคุ้มครอง ด้านการประกันภัยอย่างอุ่นใจ

ศุภพงษ์ กิติวัฒนศักดิ์ ผู้ร่วมก่อตั้ง/ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท เออร์เบิน โมบิลิตี้เทค จำกัด กล่าวว่าจำนวนผู้โดยสารที่เพิ่มขึ้น ทำให้ MuvMi ต้องตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการรถตุ๊กตุ๊กแบบ EV เป็นเงาตามตัว พร้อมผลักดันการให้บริการรับส่งผู้โดยสารตามแนวรถไฟฟ้า และย่านต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ ภายใต้แนวคิด Ride Sharing ซึ่งได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งนี้ การให้ความคุ้มครองด้านประกันภัยแก่ผู้โดยสาร จะยิ่งเพิ่มความเชื่อมั่นแก่ผู้ใช้บริการ อีกทั้งช่วยผลักดันพฤติกรรมการเดินทาง ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ปัจจุบัน MuvMi เป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการเดินทาง Ride sharing ด้วยรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้าที่ให้บริการกว่า 12 แห่งทั่วกรุงเทพฯ อาทิ จุฬาลงกรณ์สามย่าน, อารีย์ประดิพัทธ์, รัตนโกสินทร์, สุขุมวิท, พหลโยธินเกษตร, บางซื่อ, อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เป็นต้น โดยหนึ่งในค่านิยมองค์กรที่ให้ความสำคัญเป็นอย่างมากคือ ความปลอดภัย (Safety) โดยเน้นให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งตัวรถ ผู้ขับ และผู้โดยสาร ด้วยทุนประกันภัยของทรัพย์สินและชีวิตของบุคคลภายนอก สูงสุดถึง10 ล้านบาท

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here