กรุงเทพฯ 14 มีนาคม 2567 – เป็นอีกหนึ่งในครอบครัวคนบันเทิงที่มีลูก กำลังอยู่ในวัยเรียนรู้ อย่างครอบครัวของหมอโอ๊ค นายแพทย์สมิทธิ์ อารยะสกุล  ซึ่งวันนี้รับบทคุณพ่อสุดเท่ที่ควงคู่มากับน้องอลิน ลูกสาวคนเก่งที่พกความร่าเริงสดใสพร้อมฉายแววเป็นซูเปอร์สตาร์ตัวน้อย ที่จะมาร่วมส่งต่อความสุขและส่งกำลังใจไปยังพี่ๆ และเพื่อนๆ ที่ต้องเผชิญกับภาวะโรคหัวใจ จากประสบการณ์ตรงของน้องอลิน  ที่ในอดีตเคยต้องเข้ารับการรักษาโรคลิ้นหัวใจตีบจนหายเป็นปกติและกลับมามีร่างกายที่แข็งแรงอีกครั้ง พร้อมแนะวิธีการดูแลและสังเกตอาการของลูกๆ ที่พ่อแม่ต้องรู้เมื่อพบอาการต้องสงสัยที่ผิดปกติ ภายใต้ แคมเปญ “Hi! ใจ ส่งต่อความสุขไม่รู้จบที่จัดขึ้นโดย บริษัท เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งได้ต่อยอดกลยุทธ์ Equity Marketing บนคอนเซ็ปต์ Happiness Forward ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4

โดยภายในงานคุณพ่อคุณลูก ได้มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้ และประสบการณ์ในการรับมือกับโรคดังกล่าว พร้อมร่วมรณรงค์ให้ผู้คนในสังคมไทยตระหนักถึงสถานการณ์ผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจในประเทศไทย ที่ปัจจุบันมีจำนวนกว่า 8,000 คนต่อปี ซึ่งในจำนวนนี้ยังมีผู้ป่วยเด็กที่ขาดแคลนทุนทรัพย์อีกจำนวนมาก ตลอดจนเชิญชวนทุกคนมาร่วมส่งต่อความสุขครั้งนี้ ด้วยการสนับสนุนอาร์ตทอยและเสื้อยืดคอลเลคชัน “Hi! ใจโดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดจะถูกนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ต่อไป

หมอโอ๊คนายแพทย์สมิทธิ์ อารยะสกุล กล่าวว่าผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากครับที่ทางเซ็นทรัล รีเทล ได้เชิญให้มาเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “Hi! ใจ ส่งต่อความสุขไม่รู้จบในวันนี้ เพราะเป็นการเปิดโอกาสให้ผมได้เป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงที่จะทำให้ผู้คนในสังคมไทยตระหนักถึงปัญหาเกี่ยวกับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวและประสบการณ์ตรงในฐานะคุณพ่อที่มีลูกสาวที่เคยประสบภาวะด้านหัวใจมาก่อน ทั้งยังได้มีโอกาสสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องในการดูแลผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจอีกด้วย ซึ่งสิ่งสำคัญที่อยากแนะนำคุณพ่อคุณแม่ คือ ควรหมั่นสังเกตพฤติกรรมและอาการของลูกอย่างใกล้ชิด ว่ามีการเจ็บป่วยหรือเหนื่อยหอบผิดปกติจากการทำกิจวัตรประจำวันหรือไม่ เพื่อที่จะดูแลรักษาได้อย่างทันท่วงที แต่ในขณะเดียวกัน เราก็ต้องยอมรับว่าสังคมไทยในปัจจุบันยังมีเด็กๆ อีกจำนวนมากที่ต้องเผชิญกับอาการป่วยด้านหัวใจ และไม่มีโอกาสในการเข้ารับการรักษาอย่างทันท่วงที เนื่องด้วยปัจจัยต่างๆ ทั้งค่ารักษา การเข้าถึงแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ดังนั้นผมและครอบครัวจึงอยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนแคมเปญดีๆ ของเซ็นทรัล รีเทล ในครั้งนี้ ผ่านการซื้ออาร์ตทอยหรือเสื้อยืดคอลเลคชันน้อง Hi! ใจ เพราะรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมด ทางเซ็นทรัล รีเทล จะนำไปสมทบทุนให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ โดยตรง เพียงเท่านี้ทุกคนก็สามารถร่วมกันทำความดีและได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเด็กๆ ที่เป็นอนาคตของชาติต่อไปได้ครับ

สำหรับผู้ที่สนใจและอยากร่วมส่งต่อความสุขในแคมเปญ “Hi! ใจ ส่งต่อความสุขไม่รู้จบสามารถมีส่วนร่วมได้ง่าย ผ่านการซื้อคอลเลคชันน้อง Hi! ใจ  ทั้งอาร์ตทอยสุดน่ารัก ที่มาในรูปแบบกล่องสุ่ม 4 ดีไซน์ ที่ผลิตขึ้นมาเฉพาะแคมเปญนี้ จำนวนจำกัด 3,500 ตัวเท่านั้น โดยประกอบด้วยน้อง Hi! ใจ 3 แบบ 3 สไตล์ในชื่อ Kind, Joy และSmile ที่เป็นตัวแทนของความสุข ความสดใส จำหน่ายอย่างละ 1,000 ตัว รวมทั้งสิ้น 3,000 ตัว และพิเศษสุด! กับอาร์ตทอยตัวซีเคร็ท (Secret) ที่ชื่อว่า Love ซึ่งมีสีและดีไซน์ไม่เหมือนใคร จำหน่ายเพียง 500 ตัวเท่านั้น! พร้อมให้ผู้โชคดีได้เป็นเจ้าของ โดยกล่องสุ่มอาร์ตทอยน้อง Hi! ใจ มีจำหน่ายทั้งแบบเดี่ยวในราคาตัวละ 990 บาท และแบบเซ็ต 3 ตัว ในราคาเซ็ตละ 2,690 บาท (จากราคาเต็ม 2,970 บาท) นอกจากนี้ยังมีเสื้อยืดสีขาวสุดคิ้วท์ที่ปักลายน้องHi! ใจ จำหน่ายในราคาเพียงตัวละ 490 บาท ให้ได้เลือกซื้ออีกด้วย โดยผู้ที่สนใจร่วมทำความดีกับเซ็นทรัล รีเทลสามารถอุดหนุนอาร์ตทอยและเสื้อยืด Hi! ใจ ได้ที่ร้าน Pop Mart เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่https://bit.ly/48KB45U หรือสแกน QR Code ด้านล่าง ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม 2567 นี้เท่านั้น

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here