ดีนี่ (D-nee) ผู้นำผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกน้อย และแบรนด์ที่ใส่ใจเรื่องนวัตกรรมใหม่ เพื่อตอบความต้องการของทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย หนึ่งในแบรนด์สินค้าคุณภาพ ภายใต้บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด(มหาชน) บริษัทสินค้าอุปโภคชั้นนำสัญชาติไทย คุณภาพระดับสากล เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดดีนี่ ดีลักซ์เอาใจวัยซิลเวอร์ ส่ง 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่คิดค้นและพัฒนาขึ้นมาให้อ่อนโยนขั้นสุด เพื่อทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะผู้สูงวัย ที่ผิวบอบบางไม่แพ้ทารก ทั้งผลิตภัณฑ์ ซักผ้า ดีนี่ ดีลักซ์ ซักสะอาด สุดอ่อนโยน หมดปัญหาเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์ และผลิตภัณฑ์ โลชั่น ดีนี่ ดีลักซ์ ฟื้นฟูและบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนาน พร้อมกลิ่นหอมอ่อนโยน พร้อมบุกตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับกลุ่มผู้สูงวัย

ศิริสุภา อาจสัญจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) เปิดเผย กลยุทธ์ขยายตลาดเพื่อไปสู่ฐานลูกค้าใหม่ ในกลุ่มครอบครัวและผู้สูงอายุ ว่าดีนี่เป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้าสำหรับเด็กที่มีส่วนแบ่งตลาดมากกว่า 72% (ข้อมูลจาก Nielsen: Jan-Dec 2023) ประกอบกับประเทศไทยได้เข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างสมบูรณ์  หรือมีผู้สูงอายุที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 20 ของประชากรทั้งหมด และคาดการณ์ว่า กลุ่มผู้สูงอายุจะกลายมาเป็นกลุ่มที่่มีบทบาทสำคัญต่อภาคธุรกิจมากขึ้นเรื่อย  ดีนี่จึงเล็งเห็นและพร้อมที่จะพัฒนาสินค้าเพื่อรองรับการเติบโตนี้  จากที่แบรนด์มีภาพลักษณ์ของความอ่อนโยนปลอดภัยซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่กลุ่มผู้สูงอายุต้องการจากสินค้าอยู่แล้ว จึงได้นำความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ซักผ้า แตกไลน์สินค้าเพื่อดูแลผ้าสำหรับผิวของผู้สูงอายุที่บอบบางไม่แพ้ผิวทารก  เหนือกว่าด้วยการดูแลทุกปัญหาที่มักพบในวัยผู้ใหญ่กลุ่ม SILVER AGE อาทิ คราบน้ำมันแต่งผม หรือกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ซึ่งผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ดีนี่ ดีลักซ์จะมาช่วยเสริมพอร์ทสร้างการเติบโตของแบรนด์ให้ก้าวกระโดดไปเป็นแบรนด์ที่สามารถใช้ได้ทุกคนในครอบครัว

นอกจากนี้ดีนี่ยังขยายไลน์สินค้าเจาะกลุ่ม Premium Mass คุณภาพสูงในราคาที่จับต้องได้ เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพและเลือกสรรสินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุดให้กับตัวเองและครอบครัว อย่างผลิตภัณฑ์โลชั่นของที่ดีนี่มียอดขายเติบโตสูงสุด ซึ่งตั้งใจพัฒนาสูตรเทียบเท่ากับโลชั่นเวชสำอางค์นำเข้า โดยมีจุดเด่นที่ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 48 ชม. แต่ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะผิว เหมาะกับสภาพอากาศของประเทศไทย เพื่อดูแลผิวของทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะผิวบอบบางของผู้สูงอายุ ทั้งยังมีกลิ่นหอมอ่อนโยนถูกใจ พร้อมกันนี้ยังอัดงบสร้างแบรนด์ดีนี่ ดีลักซ์ครบวงจร ทั้งช่องทางการจัดจำหน่ายในห้างร้านชั้นนำ ออนไลน์ และ TV Shopping ต่าง รวมถึงสื่อออนไลน์ในช่องทางหลักทั้ง Facebook และ Youtube ซึ่งเป็นช่องทางที่เข้าถึงกลุ่มผู้สูงอายุและครอบครัวด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ จากข้อมูลอินไซด์ของผู้บริโภคกลุ่ม SILVER AGE พบว่า ผู้ใหญ่เมื่ออายุมากขึ้น ผิวก็เปลี่ยนแปลงไป   ผิวอ่อนแอไม่ต่างกับผิววัยแรกเกิด ที่ต้องการการบำรุง ทำให้ผู้สูงวัยหลาย คน หันกลับมาใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก แบรนด์ดีนี่จึงเห็นโอกาส และต้องการให้กลุ่มลูกค้าสูงวัยได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและตอบความต้องการของกลุ่มนี้โดยเฉพาะ จึงศึกษาและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าดีนี่ ดีลักซ์ ที่พัฒนาสูตรขึ้นมาสำหรับกลุ่มผู้สูงวัยโดยเฉพาะหมดปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ ด้วยคุณสมบัติของสารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่น ซึ่งพบว่ามีคุณสมบัติในการกำจัดกลิ่นได้ดีที่สุด และผลิตภัณฑ์โลชั่น บำรุงผิวกาย ดีนี่ ดีลักซ์ ที่อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง เหมาะกับสภาพผิวของกลุ่มผู้สูงวัย หรือผิวแพ้ง่ายที่ไวต่อการระคายเคือง  

ผลิตภัณฑ์ซักผ้า ดีนี่ ดีลักซ์ ล่าสุด ซักสะอาด สูตรอ่อนโยน ขจัดคราบฝังลึกด้วยเอนไซม์สารสกัดจากธรรมชาติ ดีต่อสิ่งแวดล้อม เพราะสามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ  ปราศจากสารเคมีอันตราย เช่น พาราเบน สีสังเคราะห์ สารฟอกขาว โดย ดีนี่ ดีลักซ์ มีส่วนผสมของออร์แกนิค อโลเวร่า ผสานสารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่น (Persimmon Extract) ที่มีคุณสมบัติช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง  เช่น กลิ่นอับ กลิ่นตัว กลิ่นเหงื่อ กลิ่นปัสสาวะ กลิ่นน้ำมันนวด กลิ่นน้ำมันใส่ผม และหมดกังวล 6 คราบฝังแน่น ได้แก่ คราบอาหาร ชากาแฟ น้ำลาย น้ำมัน ปัสสาวะ และอุจจาระ มีให้เลือก 2 กลิ่น ได้แก่ Morning Delight (สีฟ้า) หอมสะอาดเหมือนแดดยามเช้า และ Beauty Dream   (สีชมพู) หอมสดชื่นฝันดี ขนาด 1,100 มล. พร้อมหัวจุกเปิดปิดใช้สะดวก ราคา 209 บาท

ส่วน ผลิตภัณฑ์โลชั่น บำรุงผิวกาย ดีนี่ ดีลักซ์ ล่าสุด ดูแลปัญหาผิวแห้ง ผิวระคายเคือง ขาดความชุ่มชื้น ด้วยโลชั่นที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวอย่างมีประสิทธิภาพ พัฒนามาเพื่อผิวบอบบางโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของไฮยาลูรอน 8 ชนิด และเซราไมด์ 3 ชนิด ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีวิตามินอีให้ผิวเนียนนุ่ม และชุ่มชื้นพิเศษยาวนาน 48 ชม. อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิว เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว รวมถึงทารกและผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ขวดปั้มใช้สะดวก ขนาด 450 มล. ราคา 279 บาท  

ดีนี่ ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์วัยซิลเวอร์ได้อย่างตรงใจ ด้วยผลิตภัณฑ์ซักผ้า ดีนี่ ดีลักซ์ และ โลชั่น ดีนี่ ดีลักซ์ วางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์ททั่วประเทศ ร้านค้าออนไลน์ และLINE @NEOdealDD ติดตามกิจกรรมและเคล็ดลับดี  หรือสมัครสมาชิก D-nee club เพื่อรับข่าวสารสิทธิประโยชน์ และร่วมกิจกรรมสนุก ได้ทาง เฟซบุ๊ก www.facebook/Dneethailand

อนึ่ง บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัท FMCG แห่งนวัตกรรมของเอเชีย ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้บริโภค ผ่านการขับเคลื่อนธุรกิจด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ช่วยดูแลชีวิตประจำวันของทุกคนให้ได้รับความสะดวกสบายและมีคุณภาพชีวิตที่ดี เพื่อช่วยยกระดับความสุขของผู้บริโภคให้ทุกวันดียิ่งขึ้น (Uplift Essentials for Everyday Betterment) ด้วยความเชี่ยวชาญในตลาดสินค้าอุปโภคมากว่า34 ปี ปัจจุบัน บริษัทมีสินค้าครอบคลุมทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้ในครัวเรือน กลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคล และกลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้สำหรับเด็ก รวม 8 แบรนด์ ประกอบด้วย ไฟน์ไลน์, ดีนี่, บีไนซ์,  ทรอส, เอเวอร์เซ้นส์, วีไวต์, สมาร์ท และโทมิ 

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here