NUSA จัดงาน “Nusa’s Day of Gratefulness”  เลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน มายโอโซน เขาใหญ่ พร้อมแถลงการณ์แสดงวิสัยทัศน์ในอนาคต  ซึ่งปีนี้ เน้นเปิดคอนเซปต์ก้าวใหม่สู่สุขภาพที่ดี ไปกับ PANACEE” โดย ณุศาศิริฯ มุ่งเป้าปรับโหมดอสังหาฯ ใหม่ ก้าวสู่โลก Wellness อย่างเต็มรูปแบบ

วันที่ 31 มีนาคม – 1 เมษายน 2567 บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ได้จัดงานเลี้ยงเพื่อขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนและประชาสัมพันธ์ข่าวสารของบริษัทเป็นอย่างดีมาโดยตลอด โดยเชิญสื่อมวลชนร่วมเดินทางเข้าพักที่ มายโอโซน เขาใหญ่ ซึ่งเป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 1,200 ไร่ ท่ามกลางทำเลที่ตั้งแบบธรรมชาติอากาศบริสุทธิ์ โดยภายในมายโอโซนยังเป็นที่ตั้งของโรงแรมสุดหรูเพื่อรองรับนักท่องเที่ยว ทั้ง เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่ ซึ่งเป็นรีสอร์ทแสนสวยสุดโรแมนติก ที่ออกแบบตกแต่งในสไตล์ทัสคานี และ โรงแรม เบิร์ช แอ็พตัน เขาใหญ่ ที่พัก สไตล์ยุโรปสุดหรู ท่ามกลางหุบเขาในพื้นที่ที่มีโอโซนที่ดีที่สุดในประเทศไทย เป็นที่พักสไตล์ English Cottage  ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากความอบอุ่นของหมู่บ้านชนบทอังกฤษ  เน้นความเรียบง่าย สบายตา ที่ผสมกลิ่นไอของสถาปัตยกรรมร่วมสมัยกับความสวยงามของสวนสวยแบบอังกฤษแท้ๆ เพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำไปกับวิวทิวทัศน์ของ สนสวย และวิวสนามกอล์ฟของมายโอโซน กอล์ฟ คลับ ในบรรยากาศที่โอบอุ้มไปด้วยหุบเขา  มายโอโซน เขาใหญ่จึงเป็นสถานที่ ที่เป็นศูนย์รวมความสมบูรณ์แบบของการใช้ชีวิตเพื่อสุขภาพและชีวิตที่ยั่งยืน ทั้งการฟื้นฟูร่างกาย จิตวิญญาณ เติมพลังชีวิต พร้อมไปกับการปรับสมดุลของร่างกาย

โดย นายวิษณุ เทพเจริญ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) และ นางศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมกันเผยข้อมูลของ Big Project ของ ณุศาศิริ ที่กำลังดำเนินการและที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต ดังนี้

เปิดโรงพยาบาลพานาซี มายโอโซน สาขาเขาใหญ่ จากความตั้งใจที่จะให้ มายโอโซน เขาใหญ่ เป็นสถานที่ที่เป็นศูนย์รวมความสมบูรณ์แบบของการใช้ชีวิตเพื่อสุขภาพ ณุศาศิริ จึงเปิด รพ.พานาซี สาขามายโอโซน เพื่อย้ำแนวทางก้าวใหม่สู่สุขภาพที่ดีไปกับ PANACEE” วางกลยุทธ์สำหรับคนรักษ์สุขภาพ และต้องการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมไปกับพานาซีที่เชี่ยวชาญในการใช้เวชศาสตร์ชะลอวัย ผนวกเข้ากับเทคโนโลยีด้านการแพทย์ที่ทันสมัยจากประเทศเยอรมันนี โดยพานาซี มายโอโซน เขาใหญ่ เน้นเป็นศูนย์รับผู้ป่วยที่ส่งต่อจากสาขาอื่นๆ ของพานาซีที่ต้องการพักรักษาและฟื้นฟูสุขภาพ ด้วยยึดแนวคิดหลักคือ การให้ธรรมชาติช่วยบำบัดรักษาผู้ป่วยในสถานที่ซึ่งมีอากาศบริสุทธิ์ท่ามกลางความเขียวขจีของต้นไม้ใบหญ้า ล้อมรอบด้วยหุบเขาที่มองเห็นได้สุดลูกตา พร้อมห้องพักระดับพรีเมี่ยม และเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน โดยมีทีมแพทย์พยาบาลให้การดูแลสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมง

ตั้งเป้าสู่ความเป็นหนึ่งในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาโรคมะเร็ง

ด้วยการเล็งเห็นว่ามะเร็งคือโรคร้ายอันดับ 1 ที่คร่าชีวิตคนทั้งโลก รพ.พานาซี จึงได้ตั้งเป้าสู่ความเป็นหนึ่งในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาโรคมะเร็ง โดยได้ทำโครงการ Panacee Cancer early care รู้เท่าทันมะเร็ง รู้ก่อน รักษาก่อน เป็นทางเลือก สู่ทางรอด   โดยผู้เป็นสมาชิกของบัตร Panacee Cancer early care จะได้รับการตรวจลึกถึงรหัสพันธุกรรม ctDNA ในเลือด โดยจะส่งข้อมูลที่เก็บไว้ไปตรวจวิเคราะห์ที่ประเทศเยอรมัน เพื่อให้สามารถวิเคราะห์ความเสี่ยงที่จะเกิดโรคมะเร็งได้ถึง 5 จุดสำคัญคือ ตับ เต้านม ปอด กระเพาะอาหาร ลำใส้ใหญ่และทวารหนัก  อีกทั้งจะมีทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ ร่วมกันดูแลบูรณาการร่างกายของสมาชิก ด้วยโปรแกรมการฟื้นฟู ดูแลสุขภาพแบบองค์รวม จากภายในสู่ภายนอกครบทุกขั้นตอนเพื่อให้ร่างกายมีสุขภาพที่ดีเพื่อเป็นภูมิต้านทานการเกิดโรค  หรือหากอยู่ระหว่างการเป็นสมาชิกของ Panacee Cancer early care  แล้วเกิดป่วยด้วยโรคมะเร็ง รพ.พานาซีจะมอบเอกสิทธิ์การรักษาภายใต้การรักษาโรคมะเร็งตามแผนของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของพานาซี  ด้วยมูลค่าสูงถึง 1 ล้านบาท  เพื่อตอกย้ำโครงการ Panacee Cancer early care ดูแลก่อน ป้องกันมะเร็งได้

นอกจากนี้ศูนย์มะเร็งบูรณาการพานาซี ยังนำนวัตกรรมนวัตกรรมการรักษาจากประเทศเยอรมัน ที่มีประสิทธิภาพสูงมาใช้เพื่อการรักษา อาทิ เครื่อง Oncothermia หรือการรักษามะเร็งด้วยคลื่นความร้อนที่ในประเทศไทยมีอยู่เพียง 2 เครื่อง ควบคู่กับการฟื้นฟูภูมิคุ้มกันของผู้ป่วยให้แข็งแรงเพื่อเอาชนะโรคมะเร็ง  เป็นการส่งเสริมซึ่งกันและกันจนก่อให้เกิดประสิทธิภาพในการรักษาสูงสุด จึงเป็นทางเลือกสู่ทางรอดของผู้ป่วยมะเร็งอย่างแท้จริง

ปรับโหมด อสังหาริมทรัพย์ สู่อสังหาริมทรัพย์ด้านสุขภาพ

ณุศาศิริฯยังคงได้ชื่อว่า เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เป็นหลัก แต่ในปี 2567 นี้ ทาง ณุศาศิริฯ จะเน้นต่อยอดและเสริมศักยภาพอสังหาริมทรัพย์เดิมที่มีอยู่ทั่วประเทศไทยให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยจะปรับโหมดอสังหาฯ ให้เป็นอสังหาริมทรัพย์ด้านสุขภาพให้มากขึ้น เช่น การนำสต๊อกคอนโดมิเนียมมาพัฒนารองรับกลุ่มผู้สูงอายุ เช่น การพลิกโฉม PARC EXO โครงการที่มีอยู่แล้วมาปรับเป็นคอนโดฯรองรับผู้สูงวัย จนประสบความสำเร็จขายหมด 200 ยูนิตในเวลารวดเร็ว พร้อมทั้งจะมุ่งเน้นสร้างเครือข่ายพันธมิตรให้กว้างขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะพันธมิตรโรงแรมที่มีความสนใจในตลาดผู้สูงอายุ

นอกจากนี้ ยังสร้างสนามบินเตรียมพร้อมรองรับโครงการบ้านจัดสรรระดับ Ultra Luxury  ที่มายโอโซนณุศาศิริฯมายโอโซน กำลังจะพัฒนาโครงการบ้านหรูระดับ Ultra Luxury  ขึ้นในเร็วๆนี้ การสร้างสนามบินภายในโครงการมาย โอโซน จึงจะตอบโจทย์ให้มายโอโซนมีความสมบูรณ์ครบองค์ประกอบมากยิ่งขึ้น และอีกส่วนหนึ่งที่เราสร้างรันเวย์ขึ้นมา ก็เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าของสนามกอล์ฟมายโอโซน รวมไปถึงเพื่อซัพพอร์ต รพ. พานาซี ที่อาจต้องใช้เครื่องบินในการสนับสนุนการเดินทางของผู้ป่วย หรือผู้ที่ต้องการมาฟื้นฟูสุขภาพที่มายโอโซน หรือเพื่อส่งต่อผู้ป่วยไปยัง รพ.พานาซี สาขาในกรุงเทพ นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการบ้านในระดับ  Ultra Luxury  ลูกค้าบางท่านอาจมีเครื่องบินส่วนตัว บ้านในโซนนี้ก็จะตอบโจทย์ความสะดวกสบายของลูกค้าเราได้ การสร้างสนามบินจึงเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนามายโอโซนให้เต็มรูปแบบมากขึ้น โดยในขณะนี้เราได้ขอใบอนุญาติในการใช้สนามบิน เพื่อขออนุญาติให้เครื่องบิน ขึ้นลง ที่นี่ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พัฒนาธุรกิจพื้นที่รองรับการเปิดตัวเชนโรงแรมระดับโลก

โครงการล่าสุดเมื่อ  Nusa My Ozone จับมือร่วมกับเชนโรงแรมระดับโลกอย่าง Kempinski Hotels เตรียมเปิดตัวKempinski Hotel & Residences Khao Yai ที่ตั้งอยู่ในมายโอโซน โดยโครงการนี้เป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาโครงการสุดหรูแห่งใหม่ในเมืองไทย เป็นการผสมผสานความเชี่ยวชาญของ Nusa ในการสร้างประสบการณ์ที่ทันสมัย ร่วมไปกับ จุดโดดเด่นของ Kempinski ที่มีชื่อเสียงในวงการโรงแรม จึงมั่นใจได้ว่าการรวมกันของ Nusa และKempinski จะเต็มไปด้วยความหรูหราที่น่าสนใจแบบไม่มีใครเหมือน ถือว่าเป็นมิติใหม่ของโรงแรมที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทย  โดย “Kempinski Hotel & Residences Khao Yai” จะเป็นโรงแรมแห่งที่สามที่ตั้งขึ้นในประเทศไทยและเป็นโรงแรมเพียงแห่งเดียวที่ตั้งอยู่นอกเขตพื้นที่กรุงเทพฯ โครงการนี้จึงมีความโดดเด่นพร้อมที่จะสร้างความสุขให้กับนักเดินทางจากนานาประเทศทั่วโลก ที่กำลังมองหาที่พักผ่อนที่หรูหราและสวยงามในสไตล์ที่ไม่เหมือนใครท่ามกลางพื้นที่เขียวขจีของ Nusa My Ozone

​“ซึ่งการเปิดตัวโครงการที่ยิ่งใหญ่และน่าสนใจเหล่านี้ รวมไปถึงการผสานความร่วมมือกับเหล่าพันธมิตรที่มีชื่อเสียงและได้รับความเชื่อมั่นทั้งในระดับประเทศและระดับโลก ทำให้ณุศาศิริฯมั่นใจว่าจะสามารถก้าวต่อไปอย่างยิ่งใหญ่และมั่นคงอย่างแน่นอนนายวิษณุ กล่าวทิ้งท้าย

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here