ผิวแตกลายแค่ไหนก็ไม่ใช่ข้อจำกัดของการแต่งตัวโชว์ผิวสวยอีกต่อไป เมื่อนีเวีย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับโลก ที่ได้รับความไว้วางใจในการดูแลผิวจากคนไทยมากว่า 30 ปี เผยโฉมนวัตกรรมบำรุงผิวกายล่าสุดนีเวีย ลูมินัส630 บอดี้” (NIVEA Luminiuos630 Body) ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายเพื่อการรับมือกับปัญหาผิวแตกลาย ไม่เรียบเนียนด้วยสารลูมินัส630 เอกสิทธิ์ของนีเวีย ที่พร้อมตรงเข้าจัดการกับรอยแตกลาย และผิวไม่เรียบเนียน ลงลึกถึงเซลล์ผิว ให้คุณพร้อมเผยผิวกายสวย ลดเลือนรอยแตกลาย และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอขึ้น เห็นผลใน 4 สัปดาห์*

วันนี้ทางนีเวีย ได้ตอกย้ำการเป็นที่หนึ่งผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับโลกที่คนไทยไว้ใจอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวนีเวีย ลูมินัส630 บอดี้นวัตกรรมล่าสุดสำหรับปัญหาผิวแตกลาย โดยในวันนี้ได้ถือโอกาสเชิญนักแสดงและนางแบบสาวสวยอย่างคิม คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัสตัวแทนสาวยุคใหม่กับไลฟ์สไตล์สุดเฮลท์ตี้ มาเป็นตัวแทนผู้ที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์นีเวีย ลูมินัส 630 บอดี้มาร่วมคอนเฟิร์มผลลัพธ์ ให้สาวๆ มั่นใจในประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ และสามารถโชว์ผิวสวยรับซัมเมอร์นี้ได้ทุกกิจกรรมค่ะคุณภวิกา ทองทวี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และพัฒนาธุรกิจผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและกันแดดนีเวีย ภูมิภาคอาเซียน กล่าว

สาว มากมายมีความกังวลกับผิวกายที่ประสบปัญหารอยแตกลายตามจุดต่าง และความไม่เรียบเนียน สีผิวไม่สม่ำเสมอตามจุดต่างๆของร่างกายไม่ว่าจะเป็น สะโพก หน้าท้อง ต้นขา ต้นแขน ฯลฯ ทำให้หลายคนขาดความมั่นใจที่จะเผยผิวกายได้ตามที่ใจต้องการ เพราะนีเวียเข้าใจจึงคิดค้นพัฒนา นีเวีย ลูมินัส630 บอดี้ ผลิตภัณฑ์ต่อยอดความสำเร็จจากซีรีย์ นีเวีย ลูมินัส630 ที่ปกป้องผิวหน้าจากปัญหาฝ้ากระและจุดด่างดำฝังลึกนาน 10 ปี อย่างมีประสิทธิภาพและไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงจนเป็นที่ยอมรับจากผู้ใช้อย่างแพร่หลาย และครั้งนี้นีเวีย ได้นำสารลูมินัส630 มาสู่ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย เพื่อมอบผิวพรรณที่สวยสุขภาพดี ผู้ใช้สามารถโชว์ผิวเรียบเนียนทั่วเรือนร่างได้อย่างมั่นใจ

เภสัชกรหญิงพิชชาพร กล้าหาญ  ผู้จัดการฝ่ายคุณภาพและพัฒนาผลิตภัณฑ์นีเวีย ภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า  “สำหรับนีเวีย เราใส่ใจ มุ่งมั่นพัฒนา และให้ความสำคัญในการผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณที่มีคุณภาพและไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงแก่ผู้คนทั่วโลก สารลูมินัส 630 ที่เราคิดค้นพัฒนาขึ้นครั้งนี้ต่อยอดจากผิวหน้ามาสู่ผิวกาย  เพราะเราทราบดีว่าผิวแตกลาย และสีผิวไม่สม่ำเสมอนั้นเป็นปัญหาผิวที่หลาย คนกังวล ด้วยสารลูมินัส 630 ใน นีเวีย ลูมินัส 630 บอดี้  ที่ถูกทุ่มเทคิดค้นอย่างจริงจังถึงกว่า 10 ปี จนสามารถจำลองสารไทโรซิเนสต้นตอของการสร้างเม็ดสีในผิวมนุษย์ได้เป็นครั้งแรกของโลก จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราสามารถค้นพบสารสำคัญที่ช่วยจัดการปัญหาสีผิวรอยด่างดำ ไม่สม่ำเสมอที่เกิดในผิวมนุษย์อย่างตรงจุด สามารถลดรอยแตกลายได้ถึงต้นตอ ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอ เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังมอบความชุ่มชื้นให้ผิวแข็งแรงและยืดหยุ่นดีขึ้น ซึ่งผลลัพธ์คือผิวแตกลายลดลงได้จริงในสี่สัปดาห์ ขณะที่ผลิตภัณฑ์อื่นที่มีอยู่ในท้องตลาดช่วยได้เพียงทำให้ผิวและรอยแตกลายดูนุ่มขึ้นเท่านั้น

ผิวแตกลายเป็นเรื่องที่สร้างความกังวลและลดความมั่นใจให้หลาย คน ซึ่งรอยแตกลายเกิดจากการยืดขยายหรือหดตัวของผิวอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ผิวฉีกขาดและเกิดเป็นรอยแตกลายขึ้น ดังนั้นปัญหานี้ใกล้ตัวกว่าที่ทุกคนคิดเพราะไม่ว่าจะน้ำหนักตัวเพิ่มหรือลด เล่นเวทเทรนนิ่ง ตั้งครรภ์ หรือวัยรุ่นที่กำลังโตอย่างรวดเร็ว ล้วนมีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหารอยแตกลายทั้งสิ้น โดยบริเวณที่มักเกิดรอยแตกลายคือสะโพก ต้นขา ต้นแขน และหน้าท้อง ซึ่งเราสามารถจัดการกับปัญหานี้ให้น้อยลง ด้วยการบำรุงผิวให้กลับมาสุขภาพดีผ่านการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดรอยแตกลายพร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ อย่างนีเวีย ลูมินัส630 บอดี้ ที่มีสาร ลูมินัส 630 ที่ช่วยจัดการปัญหาสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอได้ ด้วยการยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส (Tyrosinase) ที่เป็นตัวกระตุ้นการสร้างเม็ดสี ก่อให้เกิดปัญหาสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอทำให้สีผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอขึ้น จึงสามารถลดรอยแตกลายให้ดูจางลงอย่างได้ผลจริงนพ. ชลธวัชสุวรรณปิยะศิริ หัวหน้าศูนย์ผิวหนังความงามและเส้นผม โรงพยาบาลเมดพาร์ค กล่าวเสริม

ชุดผลิตภัณฑ์ นีเวีย ลูมินัส630 บอดี้ เพื่อการดูแลผิวกายให้เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ ลดรอยแตกลาย ประกอบด้วย นีเวีย ลูมินัส630 บอดี้ ครีม ครีมบำรุงผิวกายที่ช่วยลดรอยแตกลายและ ช่วยจัดการผิวที่ดูไม่สม่ำเสมอเห็นผลใน 4 สัปดาห์พร้อมเติมความชุ่มชื้นยาวนาน 48 ชั่วโมง  ใช้ได้กับผิวทั่วเรือนร่าง หรือทาเฉพาะจุดที่มีปัญหา ขนาด 200 มล. ราคา 249 บาท

นีเวีย ลูมินัส630 บอดี้ ออยล์เซรั่ม ออยล์บำรุงสำหรับทาเฉพาะจุดที่มีรอยแตกลาย ช่วยให้รอยแตกลายจางลง ใน2 สัปดาห์ พร้อมลดโอกาสเกิดรอยแตกลายใหม่ มอบความชุ่มชื้นแบบเต็มขั้นยาวนานถึง 48 ชั่วโมง ขนาด 100 มล. ราคา 395 บาท

ไม่ว่าจะกิจกรรมไหนใส่ชุดไหนก็สวย เพราะเผยผิวแบบ #มั่นใจโชว์ได้อีก กับ นีเวีย ลูมินัส630  ได้แล้วที่ร้านวัตสันทุกช่องทางการจำหน่าย และทุกสาขาทั่วประเทศ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here