บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี ผนึกพันธมิตรผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องปรุงรสและอาหารแห้ง 24 แบรนด์ จัดมหกรรมส้มตำยำแฟร์ @ Big C ปีที่ 1” เสิร์ฟความอร่อย พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มให้ลูกค้าได้เลือกชอป ลดสูงสุด 50% และสินค้าที่ร่วมรายการกว่า 600 รายการ ตั้งแต่ วันที่ 28 มีนาคม – 17 เมษายน 2567 พิเศษในวันพิธีเปิดในงานพบกิจกรรมการแสดงเซิ้งกระติ๊บ และ สาธิตทำอาหาร (วันที่ 29 มีนาคม 2567) ที่บิ๊กซี สาขาติวานนท์ วันเดียวเท่านั้น

คุณอรนิดา วิมลวัฒนาภัณฑ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)กล่าวว่าด้วยเทรนด์พฤติกรรมผู้ของบริโภคคนไทยที่ชื่นชอบอาหารครบรสเปรี้ยว เผ็ด เค็ม และพิถีพิถันในการปรุงรส โดยเฉพาะเมนูยอดฮิตที่อยู่คู่กับชาวไทย อาทิ ส้มตำ ยำ และอาหารไทยรสชาติจัดจ้าน ต่างๆ บิ๊กซี จึงได้ร่วมกับพันธมิตรจัดงานส้มตำยำแฟร์ @ Big C ปีที่ 1” เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่รักในการทำอาหารรวบรวมผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงรส และอาหารแห้ง กว่า 24 แบรนด์ 600 รายการ มาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อในราคาคุ้มค่าเพื่อนำมาปรุงอาหารรับประทานให้ได้เมนูรสชาติที่ถูกใจ

สำหรับงาน ส้มตำยำแฟร์ @ Big C ปีที่ 1” บิ๊กซียกทัพสินค้าผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องปรุงรสและอาหารแห้ง มาเสิร์ฟความแซ่บ อร่อยนัวร์ คุ้มชัวร์ ด้วยสินค้าคุณภาพที่คัดสรรมาจำหน่ายในราคาประหยัด กับโปรโมชั่นพิเศษที่บิ๊กซีเท่านั้น ได้แก่ แม่บุญล้ำ, แซ่บไมค์, หม่ำแซ่บ, แม่เหรียญ, ตำมั่ว, น้ำปลาแท้ตราคนแบกกุ้ง, เมกาเชฟ, เด็กสมบูรณ์, ภูเขาทอง, แม่ประนอม, พันท้ายนรสิงห์, อายิพลัส, รสดีเมนู, ซีเล็ค, ปุ้มปุ้ย, นอติลุส, เฮอริเทจ, ข้าวตราฉัตร, โค้ก, โก๋แก่, เบทาโกร, .ขอนแก่น, ลูกชิ้นทิพย์ และกนกวรรณ โดยครอบคลุมกลุ่มสินค้า น้ำปลา ซอส น้ำปลาร้า น้ำจิ้มไก่ น้ำพริกเผา ผงปรุงรส อาหารกระป๋อง ถั่ว วุ้นเส้น และข้าวเหนียว เพื่อให้ลูกค้าได้รับวัตถุดิบคุณภาพดี นำไปใช้ประกอบการปรุงอาหารลงบนจานโปรด อิ่มอร่อย กับมื้อพิเศษของทุกคนในครอบครัว และเพื่อนๆ

พบกับโปรโมชั่นพิเศษมากมายในงานส้มตำยำแฟร์ @ Big C ปีที่ 1”

รับฟรี! คูปองลดทันที 20 บาท  (จำกัด 3 สิทธิ์/ ใบเสร็จ) เมื่อซื้อสินค้าในกลุ่มน้ำปลาร้า, น้ำปลา, ซอสปรุงรส, ถั่ว, ทูน่า, ข้าวเหนียว, วุ้นเส้น แบรนด์ที่ร่วมรายการ ที่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ไฮเปอร์มาร์เก็ต, มาร์เก็ต และฟู้ดเพลส(ตั้งแต่วันที่ 28 มี. – 17 เม. 67)

โปรโมชั่น !!! พิเศษ 2 ต่อ เฉพาะสาขาติวานนท์ เท่านั้น (ตั้งแต่วันที่ 29 – 31 มี.. 67)

ต่อที่ 1  ซื้อครบ 199 บาท รับคูปองส่วนลดทันที่ 20 บาท

ต่อที่ 2  รับของแถมพิเศษเมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมออกบูธ ได้แก่ ถุงผ้าใบกันน้ำเเซ่บไมค์, กระเป๋าผ้าแม่ประนอม, กระเป๋าโค้กซัมเมอร์, ตะกร้านอติลุส, กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิเฮอริเทจ และของแถมอื่นๆ

เติมความจี๊ดจ๊าด อร่อยนัวร์ถึงใจ ไปกับงาน ส้มตำยำแฟร์ @ Big C ปีที่ 1” พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดต่างๆ ได้ที่ โดยสามารถติดตามข่าวสารและช้อปปิ้งทางออนไลน์ได้แล้วผ่านทางออนไลน์คลิก https://bit.ly/36lPLza บิ๊กซี ช้อปปิ้งออนไลน์ คลิก https://bit.ly/3ezmkgi  และช่องทางใหม่ล่าสุดอย่างแอปฯ “Big C PLUS” ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่านสมาร์ทโฟนทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android มากไปกว่านั้น สมาชิกบิ๊กพ้อยท์ ยิ่งสะสมมากยิ่งได้มาก ทุกการใช้จ่าย 25 บาท = 1 คะแนน ใช้คะแนนแลกรับส่วนลดทันทีเช็กโปรโมชั่นดีๆ ทุกวัน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือ เฟซบุ๊ก Big C – https://www.facebook.com/BigCBigService/ หรือโทร.1756

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here