บริษัท Borealis และ Borouge เปิดตัว กลุ่มผลิตภัณฑ์ Borealis Bormed ซึ่งเป็นสินค้าจาก polyethylene และ polypropylene (PP) และ plastomers สำหรับตลาดทางด้านการแพทย์ภายใต้ชื่อ Bormed PL8830-PH

Bormed PL8830-PH เป็น octane-1 plastomer ที่ผลิตจาก ethylene ที่มีคุณภาพสูงทั้งในแง่ความสะอาดและความบริสุทธ์ โดยสามารถใช้งานร่วมกับ PP และเหมาะสมต่อการนำไปแปรรูป นอกจากนี้ ยังสามารถนำไปผสมกับ polyolefin เพื่อผลิตฟิล์มหรือการใช้งานที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ ได้อีกด้วย ซึ่งวัสดุชนิดนี้มีความทนทานเหมาะสำหรับการใช้เป็นบรรจุภัณฑ์แม้ในอุณหภูมิที่ต่ำ โดยถุงที่ผลิตจากวัสดุนี้สามารถทนต่อการตกหรือการปนเปื้อนได้ดี

วัสดุชนิดนี้มีความเหมาะสมสำหรับการผลิตบรรจุภัณฑ์ทางการแพทย์ประเภทถุงกระเป๋าเนื่องจากสามารถช่วยลดการใช้ non-polyolefin impact modifier รวมไปถึงสารประกอบและ elastomers อื่น ๆ ที่ยากต่อการนำไปรีไซเคิล

Nina Ackermans หัวหน้าฝ่ายการตลาด กล่าวว่า การขยายกลุ่มสินค้า Bormed นี้จะช่วยให้ลูกค้ามีทางเลือกมากขึ้น และสามารถนำไปสู่การใช้งานที่เป็นไปได้หลากหลายมากขึ้น โดยจะเดินหน้ารองรับความต้องการ และแก้ไขอุปสรรคของอุตสาหกรรมโดยเน้นการให้บริการที่ดีเยี่ยมและการพัฒนาทางออกใหม่ ๆ ที่เชื่อถือได้

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here