กรุงเทพมหานคร, วันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2563  – แลนเซสส์ (LANXESS) บริษัท เคมีภัณฑ์พิเศษของเยอรมัน จะเปิดตัวงานสัมมนาแสดงสินค้าเสมือนจริงออนไลน์ในชื่อว่า Virtual Day เป็นครั้งแรกในวันที่ 15-17 กันยายนนี้ ภายใต้หัวข้อ “การสร้างมูลค่าร่วมกับพันธมิตรคู่ค้า” งานนี้มุ่งเน้นไปที่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และจะสร้างแพลตฟอร์มเพื่อสื่อสารกับลูกค้าและพันธมิตรคู่ค้ารวมทั้งโปรโมตผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นล่าสุด

งานสัมมนาแสดงสินค้าเสมือนจริงนี้ เป็นคำตอบของเราที่มาทดแทนการยกเลิกงานแสดงสินค้าแบบดั้งเดิมที่เราเคยจัดขึ้นเป็นประจำ เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่” มร.Ming Cheng Chien ประธานแลนเซสส์ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว และยังกล่าวว่า “เราได้รับการตอบรับเป็นที่น่าพอใจมากจากจำนวนผู้ลงทะเบียนจนถึงขณะนี้ แสดงให้เห็นว่าลูกค้าของเรา ยอมรับการใช้รูปแบบใหม่นี้แล้ว เราหวังว่าจะได้ต้อนรับพวกเขาเข้าสู่กิจกรรมเสมือนจริงที่มีชีวิตชีวาและโต้ตอบกันได้นี้

Ming Cheng Chien, President LANXESS Asia-Pacific Region delivered a speech at 2020 LANXESS Virtual Day Media Preview.

Virtual Day จะมีการหมุนเวียนไปตามวาระ (Agenda) ของการสัมมนาออนไลน์อย่างเต็มที่ใน 3 วันโดยมีการสัมมนาทั้งหมดถึง 56 เรื่อง จัดขึ้นเป็นภาษาอังกฤษ จีนและญี่ปุ่น ผู้เชี่ยวชาญจากแลนเซสส์จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ กระบวนการใหม่และเทคโนโลยีใหม่สำหรับอุตสาหกรรมที่หลากหลาย ได้แก่ อุตสาหกรรมการเคลื่อนที่รูปแบบใหม่ (New Mobility), ยางและพลาสติ, การก่อสร้าง, การเคลือบ, E&E, งานโลหะ, การบำบัดน้ำเสีย และผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพส่วนบุคคล (Personal Care) เป็นต้น

ภายในงาน ยังมีบูธออนไลน์แบบอินเทอร์แอกทีฟเป็นนิทรรศการ 3 มิติเพื่อให้ผู้เข้าร่วมได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ด้วยการเดินทัวร์แบบเสมือนจริงผ่านบูธต่าง ๆ ด้วยมุมมองถึง 720 องศา ผู้เข้าชมจะได้รับข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับการจัดแสดงและโซลูชั่นล่าสุด รวมทั้งมีศูนย์กลางดาวน์โหลดข้อมูลที่มีโบรชัวร์และวิดีโอช่วยเติมเต็มข้อเสนอจากผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมตามความต้องการของลูกค้า

โซลูชันสำหรับอุตสาหกรรมหลัก

ด้วยความเชื่อมั่นในอนาคตของตลาดรถยนต์ไฟฟ้า แลนเซสส์พร้อมที่จะแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่หลากหลายสำหรับกลุ่มการเคลื่อนที่รูปแบบใหม่ (New Mobility) ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Durethan ซึ่งเป็นพลาสติกประสิทธิภาพสูงที่มีน้ำหนักเบา หรือผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Lewatit ซึ่งเป็นเรซิ่นแลกเปลี่ยนไอออน (Ion Exchange Resins) ที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วอย่างยาวนานในการสกัดและการผลิตโลหะที่ถูกนำไปใช้เป็นวัสดุแคโทดหลักสำหรับแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้าในปัจจุบัน นอกจากนี้ แลนเซสส์ จะมีการสาธิตและแสดงโซลูชั่นที่ให้บริการในอุตสาหกรรมการก่อสร้าง เช่น สารหน่วงไฟ,โพลีเมอร์ และสีอนินทรีย์ที่ผลิตด้วยกระบวนการที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม

ด้วยความพยายามมากขึ้นอีกตามแผนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ปกป้องผู้บริโภค แลนเซสส์ยังได้จัดแสดงสารออกฤทธิ์ไล่แมลงที่มีประสิทธิภาพสูงในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Saltidin® และหลากหลายโซลูชันที่โดดเด่นสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพส่วนบุคคลในงานนี้อีกด้วย

ผู้สนใจในผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของแลนเซสส์ สามารถลงทะเบียนและเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ระหว่างวันที่ 15-17 กันยายนนี้ได้ตามลิงค์ข้างล่าง

http://lanxessvirtualday.tbpchina.com/en_index.html

หัวข้อที่น่าสนใจสำหรับอุตสาหกรรมพลาสติกได้แก่

15 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 15:00-16:00 .

Thermoplastic Composite, Mass Production and Hybrid Molding

Deniz Guerkan, Business Development Manager, Technical Marketing & Business Development Tepex®, Business Unit High Performance Materials

Eric Wong, Technical Sales/ Business Development Manager Tepex®, Business Unit High Performance Materials

16 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 13:00-14:00 น.

Additives Solutions in Polyurethane

Hongjie Zhou, Head of Application Technology APAC, Business Unit Polymer Additives

Alex Zhang, Technical Service Manager, Business Unit Polymer Additives

State-of-the-art Plastic-Metal-Hybrid (PMH) Technology for Automotive Structure Component 

Add Tsui, Application Development APAC – Project Manager, Business Unit High Performance Materials

16 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 15:00-16:00 น.

Latest Innovation in High Performance Materials for New Energy Vehicles 

Juergen Selig, Head of application development APAC, Business Unit High Performance Materials

Issac Ng, Application development engineer, Business Unit High Performance Materials

17 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 9:00-10:00 น.

Novel High Performance Salicylate Technology for Use in Transport and Industrial Lubricants 

Wayne Mackwood, Head of Detergents & Greases, Business Unit Lubricant Additives Busines

อนึ่ง แลนเซสส์ (LANXESS) บริษัทเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษชั้นนำของโลก มียอดขาย 6.8 พันล้านยูโรในปี 2019 (พ.ศ. 2562) ปัจจุบันบริษัทมีพนักงานประมาณ 14,300 คนใน 33 ประเทศ ธุรกิจหลักของแลนเซสส์คือการพัฒนา ทำการการผลิตและการตลาดของสารเคมีตัวกลาง สารเติมแต่งเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษและพลาสติก แลนเซสส์ถูกจัดอยู่ในดัชนีความยั่งยืนชั้นนำ Dow Jones Sustainability Index (DJSI World and Europe) และ FTSE4Good

สำหรับ LANXESS China เมื่อวันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2548 LANXESS Chemical (China) Co. , Ltd. ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แฟรงก์เฟิร์ตและได้เริ่มดำเนินการอย่างเป็นทางการ แลนเซสส์มีบริษัทย่อย 15 แห่ง ศูนย์ R&D จำนวน 7 แห่งและโรงงานผลิต 8 แห่งโดยมีพนักงานประมาณ 1,500 คนในประเทศจีน แลนเซสส์ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรในพื้นที่เพื่อพัฒนาโซลูชันที่มุ่งเน้นตลาดที่ตอบสนองความต้องการของตลาดในท้องถิ่นโดยเฉพาะ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here