บริษัท ซีพีเมจิ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ นมพาสเจอร์ไรส์และโยเกิร์ต เฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ ครบรอบ 10 ปี เมจิ บัลแกเรีย ในธีม “Meiji Bulgaria Healthy-Verse ฉลองครบรอบ 10 ปี สุขภาพดีเต็ม 10” ในโอกาสที่วางจำหน่ายในประเทศไทยมาครบ 10 ปี และมุ่งมั่นส่งเสริมสุขภาพให้คนไทยด้วยโยเกิร์ตที่ดีต่อสุขภาพมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษ ครั้งแรกของโยเกิร์ตผลไม้ไทยแท้ๆโยเกิร์ตพร้อมดื่มเมจิ บัลแกเรีย รสมังคุดโยเกิร์ตเนื้อเข้มข้นดื่มได้  ที่มีประโยชน์จากจุลินทรีย์ดี LB81 ผสมผสานรสชาติแห่งความอร่อยจากมังคุดราชินีแห่งผลไม้โดยมี เจมส์จิรายุ ตั้งศรีสุข พรีเซ็นเตอร์หนึ่งเดียวตลอด 10 ปี ชวนร่วมลิ้มลองความอร่อย พร้อมส่งต่อความสุขและสุขภาพที่ดีไปกับเมจิ บัลแกเรีย เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม .. 2566 ห้างสรรพสินค้า Central World

คุณสลิลรัตน์ พงษ์พานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีเมจิ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ นมพาสเจอร์ไรส์และโยเกิร์ต กล่าวว่าซีพีเมจิ มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าที่ดีต่อสุขภาพให้กับคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ปี .. 2013 ที่ได้วางจำหน่ายโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรียแบบถ้วยครั้งแรกในประเทศไทย โดยได้เปิดตัวโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรียในฐานะโยเกิร์ตที่ดีที่สุด เพื่อสุขภาพแบบใหม่ที่อร่อยแตกต่างด้วยโยเกิร์ตเนื้อแน่น เนียน นุ่ม ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมมีประโยชน์จากจุลินทรีย์ดี LB81 สายพันธุ์แท้จากบัลแกเรีย ที่มีงานวิจัยรองรับว่าช่วยในการขับถ่าย ช่วยปรับสมดุลลำไส้ จนเกิดปรากฏการณ์ของขาดตลาดและเกิดกระแสการตามหาโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรียในปีนั้น พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพใหม่ๆ มาตลอด 10 ปี เพื่อส่งเสริมให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ทานโยเกิร์ตที่ดีมีประโยชน์ จนมาถึงปี .. 2023 เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปี จึงอยากมอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพที่ดี โดยเฉพาะสุขภาพลำไส้ให้กับคนไทย ด้วยการจัดงานฉลองครั้งยิ่งใหญ่ภายใต้ธีม “Meiji Bulgaria Healthy-Verse สุขภาพดีเต็ม 10” เพื่อเปิดโลกแห่งความสุขและสุขภาพดีให้ทุกคนได้มาสัมผัสกับการสร้างสุขภาพดีเต็ม 10 ตอกย้ำความเป็น แบรนด์โยเกิร์ตแท้ที่ดีที่สุดเพื่อสุขภาพ และถ่ายทอดเรื่องราวความน่าสนใจตลอด 10 ปีของเมจิ บัลแกเรีย พร้อมเปิดตัวของขวัญสุดพิเศษ เมจิ บัลแกเรีย โยเกิร์ตดื่มได้รสชาติใหม่รสมังคุด รสผลไม้ไทยแท้ที่ชูรสชาติความอร่อยจาก สุดยอดราชินีแห่งผลไม้ไทย ที่คัดสรรมาแล้วว่ามีประโยชน์และมีรสชาติอร่อย เข้ากันกับโยเกิร์ตดื่มได้ของเมจิ บัลแกเรีย ที่มีเนื้อสัมผัสเข้มข้น ไขมันต่ำ มีจุลินทรีย์ดี LB81 และอยู่ในรูปแบบขวดพร้อมดื่ม สะดวก อร่อย ดีต่อสุขภาพ ที่แบรนด์จัดให้เป็นของขวัญแทนคำขอบคุณ เพื่อส่งต่อความสุขและสุขภาพที่ดีกับทุกคนต่อไป

ในวาระครบรอบ 10 ปี ภายในงานได้เนรมิตใจกลางกรุงเทพฯ ให้กลายเป็น Meiji Bulgaria Healthy-Verse ที่จะพาทุกคนมาสัมผัสกับกิจกรรมต่างๆ พร้อมเปิดโลกแห่งความสุขภาพดีแบบเมจิ บัลแกเรีย ให้ทุกคนได้มาสัมผัสกัน เริ่มจากโซน Enriched Living Lifestyle ที่จะพาทุกคนมารู้จักกับลำไส้ให้ดีขึ้นแบบอินเตอร์แอคทีฟที่น่ารักและเข้าใจง่ายพร้อมกับได้เช็คสุขภาพลำไส้ของตัวเองด้วยเพราะสุขภาพดีเริ่มต้นที่ลำไส้ ต่อมาด้วยโซน LB81,The Agent of Healthy World จุลินทรีย์ดี LB81 จุลินทรีย์สายพันธุ์แท้จากบัลแกเรียที่จะมาช่วยทำให้ทุกคนมีสุขภาพลำไส้ที่ดีขึ้นได้ต่อด้วยโซน Taste of Healthiness ที่ยกระดับการทานโยเกิร์ตให้อร่อยมากขึ้นด้วยเมนูพิเศษที่รังสรรค์โดย เชฟลัทมาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ที่นำเอาโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรียไปครีเอทเมนูสุดอร่อยที่ชิมได้ในงานนี้เท่านั้น ปิดท้ายด้วยโซนProof of Happy Healthy Citizen ที่ให้ทุกคนมาพิสูจน์ความสุขภาพดีแบบสุดๆ พร้อมรับของที่ระลึกรูปถ่ายบนถ้วยโยเกิร์ตของตัวเองกลับไปเป็นที่ระลึกอีกด้วย

ภายในงานยังเต็มไปด้วยกลิ่นอายความแห่งความสุขและสดใส เปิดตัวโดยพรีเซ็นเตอร์หนึ่งเดียวของโยเกิร์ตเมจิบัลแกเรีย มาตลอด 10 ปี เจมส์จิรายุ ตั้งศรีสุข หนุ่มหล่อสุขภาพดีที่กำลังโด่งดังในบทบาทของคุณหมอปุริม จากละครมาตาลดา ที่มาส่งต่อสุขภาพดีให้กับทุกคน ด้วยการโชว์ร้องเพลงสุดอบอุ่นร่วมกับแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์อย่าง โต๋ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ที่ได้มาบรรเลงเปียโนและร้องเพลงร่วมกันเป็นครั้งแรก เพื่อเป็นการฉลองครบรอบให้กับโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย ถือเป็นความประทับใจในงานที่มาช่วยเติมความกลมกล่อมลงตัว โดยได้ร่วมพูดคุยกับคุณสลิลรัตน์ พงษ์พานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัทซีพีเมจิ จำกัด ในฐานะที่ได้สร้างสรรค์โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรียที่มีจุลินทรีย์ดี LB81 ที่ดีต่อสุขภาพคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมเผยเคล็ดลับการที่ทำให้เมจิ บัลแกเรีย เป็นที่ติดใจของผู้บริโภคชาวไทย จนมียอดขายที่เติบโตมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงความน่าสนใจใหม่ๆ ที่เมจิ บัลแกเรียจะมอบให้คนไทยต่อไปในอนาคตร่วมกับ เจมส์ จิรายุ ตัวแทนของผู้ที่ได้ทานโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย ต่อเนื่องตลอด 10 ปี มาบอกเล่าประสบการณ์ความประทับใจที่ได้ร่วมกับเมจิ บัลแกเรียทั้งในฐานะพรีเซ็นเตอร์และผู้ที่ทานมาต่อเนื่อง

สำหรับโต๋ ก็เป็นสายเฮลตี้ที่ใส่ใจตัวเองในการออกกำลังกายและการเลือกรับประทานอาหารมาร่วมพูดคุย พร้อมร่วมพูดคุยกับ เชฟลัทรภัสสรณ์ จิรจุรีย์ชัย เชฟขนมฝีมือดี พ่วงดีกรีรองแชมป์รายการมาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ซีซั่น 2 ที่มาแชร์ไอเดียยกระดับการทานโยเกิร์ตให้อร่อยขึ้นได้หลายแบบ เช่น เมนูที่ทำมาให้ชิมในงาน เป็นบรรยากาศที่สนุก อบอุ่น เป็นกันเอง ปิดท้ายด้วยการร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี อย่างยิ่งใหญ่ร่วมกับคู่ค้าคนสำคัญอย่าง 7-Eleven, Lotus’s, Tops, Big C เป็นต้น

เมจิ บัลแกเรีย มีจำหน่ายทั้งแบบถ้วยรสกลมกล่อม รสธรรมชาติ รสโกลเด้นฮันนี่ สูตรไขมัน 0% ไลท์แอนด์มายด์ เน้นจุดแตกต่างความเป็นโยเกิร์ตเนื้อแน่น เนียนนุ่ม ที่ปราศจากสารคงตัว อร่อย ได้ประโยชน์จากจุลินทรีย์ดี LB81 และน้องใหม่ล่าสุดที่เพิ่งวางขายเมื่อเดือน ..ที่ผ่านมากับเมจิ บัลแกเรียเซ็ตโยเกิร์ตแอนด์ฟรุ๊ต โยเกิร์ตแบบ 2 ชั้น รสสตรอเบอร์รี่ และรสพีช ที่ด้านบนอร่อยกับโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย และด้านล่างเป็นชั้นผลไม้ที่เข้ากันดีทั้งประโยชน์และรสชาติแบบลงตัว ส่วนแบบขวดเป็นโยเกิร์ตดื่มได้ เนื้อเข้มข้น มีรสกลมกล่อม รสไวลด์เบอร์รี่ สูตรไขมัน0% ไลท์แอนด์มายด์ สูตรไขมัน 0% รสสตรอเบอร์รี่ สูตรไขมัน0% รสแอปเปิ้ล และพิเศษรสมังคุดที่ขายในจำนวนจำกัดสำหรับโอกาสครบรอบ 10 ปีเมจิ บัลแกเรียในประเทศไทย สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำใกล้บ้าน

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here