SIAM SQUARE WALKING STREET แตก! กับงานฉลอง BEAUTRIUM 12th Anniversary ในคอนเซปต์ 12 Years of Beautiful Success งานนี้ BEAUTRIUM จับมือกับ Brand Partner อย่าง MILLE, BIORE, CUTE PRESS, MISTINE, เจ้านาง, VERITE, DR.CBD, EUCERIN, BENICE, PROVAMED, VISTRA และอีกหลากหลายแบรนด์ จัดโชว์พิเศษสุดอลังการ ขนกองทัพเหล่า เซเลบบริตี้ ศิลปิน ดารา  อินฟลูเอนเซอร์ ร่วมตบเท้าเดินพรมแดงแสดงแฟชั่นโชว์ อาทิ เบลล่าราณี แคมเปน, เจมส์จิรายุ ตั้งศรีสุข, เต้ยจรินทร์พร จุนเกียรติ, เลดี้ปรางกัญญ์ณรัณ, เก้า สุภัสสรา, เฟย์พรปวีณ์ (FFK), ออกแบบชุติมณฑน์, พลอยไพลิน Pigkaploy,, โยชิ รินรดา, คู่จิ้นซีรีส์วาย อย่าง แม้ก กรธัสส์ณฐ ณฐสิชณ์ และ เน็ต สิรภพเจมส์  ศุภมงคล อีกทั้งยกทัพวงการอินฟลูเอนเซอร์ระดับแนวหน้าอย่าง ป้อม วินิจ, นัท นิสามณี, มิวกี้ ไปรยา, เอแคลร์ จือปาก, น้อยหนึ่ง เมคอัพ แถมในงานยังมีกิจกรรมสุดคูลให้ได้ร่วมสนุกมากมาย และปิดท้ายด้วยฟรีคอนเสิร์ต จาก 3 หนุ่ม TRINITY, 4 สาว PRETZELLE, 6 หนุ่มPROXIE และ 7 หนุ่ม HASHTAX

สำหรับการเดินทางเข้าสู่ปีที่ 12 BEAUTRIUM พร้อมทะยานสู่ความเป็น  BEAUTY SPECIALTY RETAILER ระดับแนวหน้าของประเทศไทยและระดับสากล โดยจะไม่หยุดพัฒนา พร้อมส่งต่อประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ที่เป็นมากกว่าบิวตี้ สำหรับทุกวันของการช้อปปิ้ง

นายจิรวุฒิ โรจน์รัตนวลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิวเทรี่ยมจำกัด กล่าวว่าตลอดระยะเวลา 12 ปีที่ผ่านมา บิวเทรี่ยม คือการเดินทางสู่ความสำเร็จอย่างงดงาม เป็นที่ยอมรับของลูกค้าอย่างแพร่หลาย ด้วยความตั้งใจสร้างร้านบิวตี้ รีเทล ที่เข้าถึงง่าย ให้ประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เพลิดเพลินและสนุกสนาน ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกระดับ ด้วยบริการที่ประทับใจ และเราไม่หยุดที่จะพัฒนาและนำเสนอสินค้าที่หลากหลายจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อยกระดับบิวเทรี่ยมสู่ความเป็นสากล

ด้าน นายอติโรจน์ โรจน์รัตนวลี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท บิวเทรี่ยม จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่าเราอยากให้คนเมื่อพูดถึงบิวตี้ นึกถึงบิวเทรี่ยม สินค้าหรือแบรนด์ไหนที่เป็นนิยม อยู่ในกระแส เราจะสรรหามาให้ เช่น K-BEAUTY เป็นหนึ่งในเทรนด์ที่ได้รับความนิยมจากหลากหลายกลุ่มลูกค้า ถือว่าเป็นหนึ่งในจุดแข็งของสินค้าที่บิวเทรี่ยมนำเสิร์ฟ นอกจากนี้เรายังเพิ่มความหลากหลายของสินค้าครอบคลุมมากขึ้นกว่าเดิม

และทั้งหมดของความเป็น BEAUTRIUM นี้ เพื่อตอกย้ำความเป็น BEAUTY SPECIALTY RETAILER ระดับแนวหน้าของประเทศไทย และการเป็นสถานที่ที่มอบประสบการณ์การช้อปของลูกค้า ให้ครบครันมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความงาม

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here