3 พฤศจิกายน 2566 : บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี บิ๊กซี ร่วมผนึกกำลังครั้งสำคัญกับพันธมิตรแบรนด์เครื่องดื่มและอาหารชั้นนำ จัดงาน “Big C Festa Party!” ภายใต้คอนเซ็ปต์บิ๊กซีร่วมสนับสนุนการเฉลิมฉลองช่วงเวลาเทศกาลปีใหม่ และเพื่อเป็นไอเดียแก่ลูกค้าในการจัดเตรียมเครื่องดื่มและอาหารในงานสังสรรค์ในเทศกาลแห่งความสุขอีกทั้งเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายให้กับสาขาและสินค้าที่ร่วมรายการนอกจากนั้นยังเป็นการสร้างมิตรภาพที่ดีระหว่าง Big C และคู่ค้าที่มีให้กันมาอย่างต่อเนื่อง บริเวณชั้น 2 บิ๊กซี สาขาสะพานควาย

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) (BRC) เปิดเผยว่าเทศกาลปีใหม่เป็นช่วงเวลาที่เป็นเทศกาลที่พิเศษที่สุดของคนไทยที่ทุกคนรอคอย ซึ่งเทศกาลสำคัญนี้เป็นเทศกาลที่สมาชิกในครอบครัวได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา และมีความสุข ความสนุกสนาน มีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ รวมถึงเป็นช่วงเวลาแห่งการสังสรรค์กับเพื่อนฝูง

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ในฐานะผู้นำธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ของไทย จึงถือโอกาสครั้งสำคัญนี้จัดงาน “Big C Festa Party!” โดยได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนจากกลุ่มพันธมิตร 19 บริษัท 22 แบรนด์ ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องดื่มและอาหารชั้นนำต่างๆ ได้แก่ โค้ก, เอส, เป๊ปซี่, สิงห์, โออิชิ, ชบา, ยูนิฟ, ทิปโก้,  ซีวิท, ปิยะเวท, บลูไดมอนด์, กู้ดเมท, ไวตามิลค์, โอวัลติน, พริงเกิลส์, ซัมยัง, ลีโอ, แอปโซลูท, บาคาร์ดี, บัดไวเซอร์, กอมเบ, สปาย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นไอเดียในการจัดเตรียมเครื่องดื่มและอาหารในงานสังสรรค์และร่วมทำกิจกรรมกับลูกค้า เพื่อเป็นการสร้างความประทับใจ รวมทั้งเป็นการกระตุ้นยอดขายให้กับสาขาและสินค้าที่ร่วมรายการ  รวมทั้งเป็นการสร้างมิตรภาพที่ดีระหว่าง Big C และคู่ค้าที่มีให้กันมาอย่างต่อเนื่อง โดยกิจกรรมครั้งนี้มีเป้าหมายยอดขาย 173 ล้านบาท เติบโต 30%”

ทั้งนี้  บิ๊กซีและพันธมิตร  ได้ร่วมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับเทศกาลปีใหม่   ด้วยการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ไอเดียในการทำเครื่องดื่มและอาหารเพื่อเฉลิมฉลองในเทศกาลปีใหม่ พร้อมมอบโปรโมชั่นต่างๆ เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 – 22 พฤศจิกายน นี้ เมื่อซื้อสินค้าที่ บิ๊กซี ไฮเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขาและออนไลน์ เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการครบ 499 บาทรับส่วนลดทันที 40 บาท และพิเศษสุดสำหรับ 20 สาขาในกรุงเทพฯ เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการครบ 499 บาท รับฟรีถุงสุ่ม มูลค่าสูงสุด 400 บาท/ถุง มูลค่ารวมทั้งหมดกว่า 1,200,000 บาท (หนึ่งล้านสองแสนบาท) และพบกับบูธกิจกรรม 20 บูธ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือ Facebook Page : Big C  บิ๊กซี คลิกhttps://www.facebook.com/BigCBigService/  หรือโทร. 1756

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here