ได้เวลาตั้งตี้แล้วชวนเพื่อนซี้มาม่วนจอยให้สุดเหวี่ยงไปกับทุกโมเมนต์แห่งความสนุกซ่าครั้งใหม่ของ เครื่องดื่มเป๊ปซี่โดยบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัดนำโดยนายอนวัช สังขะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และนางลัดดาวรรณ เลิศวศิน ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดเครื่องดื่มเป๊ปซี่ ที่ชวนเหล่า Gen Z ออกมาเปิดประสบการณ์ความมันส์รูปแบบใหม่ ไปกับกิจกรรม PEPSI: INTO THE NEW ERA IMMERSIVE EXPERIENCE ที่ตะโกนความซ่าให้สุดแล้วมาสนุกให้ฉ่ำถึงใจด้วย PEPSI Immersive Globe โดมดิจิทัลอาร์ตไซส์อลัง ที่จัดเต็มแสงสี เสียงแบบฟูลอ็อปชันครั้งแรกในประเทศไทยใจกลางลานเซ็นทรัลเวิลด์ ที่บอกเล่าการเดินทางของแบรนด์ การปรับลุคครั้งใหญ่ และการเดบิวต์สู่อนาคต พร้อมปลุกพลังความซ่าแบบอันลิมิตตามคอนเซ็ปต์ใหม่ “Thirsty For More ซ่าหน่อยมั้ยแล้วรีบมาเช็คอินปักหมุดใหม่ก่อนใครตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ –3 มีนาคม 2567 ลานสแควร์ B ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

โดยภายในงาน เป๊ปซี่ยกทัพเหล่าศิลปินดาราและเซเลบริตีขวัญใจวัยรุ่นชื่อดังมากมาย อาทิ วง PROXIE, วง 4EVE, เนเน่ พรนับพัน และนนท์ ธนนท์ มาร่วมสร้างสีสันและส่งต่อความซ่าหน่อยมั้ยผ่านมินิคอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม ตลอดจนการแสดงเพลงพิเศษที่คัฟเวอร์ศิลปินระดับโลกชื่อดังหนึ่งในพรีเซนเตอร์ของเป๊ปซี่กันอย่างใกล้ชิด ร่วมด้วย เต้ย จรินทร์พร, ไมค์ พิรัชต์, สกาย วงศ์ระวี, อิน สาริน, นนน กรภัทร์, แจน พลอยชมพู , น้ำตาล ทิพย์นารี และฟิล์ม รชานันท์ที่ขอเช็กอินแหล่งแฮงเอาต์ใหม่ใจกลางกรุงของเหล่า Gen Z ก่อนใคร พร้อมเสริมทัพอันล็อกความสนุกที่ว้าวกว่าเดิมด้วยสเปเชียลมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินสุดฮอต ได้แก่ นุนิว ชวรินทร์ และวง Trinity ท่ามกลางบรรยากาศสวยๆภายใน PEPSI Immersive Globe  ซึ่งแบ่งเป็น 2 โดมและ 2 อุโมงค์หลัก ได้แก่ โซนอุโมงค์ PEPSI INTO THE NEW ERA โซนโดม PEPSI NEW ERA โซนอุโมงค์ The FIZZ TUNNEL และปิดท้ายด้วยโซนโดม INFINITE THIRST FOR MORE ที่เปิดพื้นที่ Globe ขนาดใหญ่ที่สุดของนิทรรศการให้เป็นสถานที่จัดมินิคอนเสิร์ต

นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกของการเปิดตัว TVC ภาพยนตร์โฆษณาของเป๊ปซี่ที่ได้สาวๆเกิร์ลกรุ๊ป K-POP อย่าง Baby Monster (เบบี้มอนสเตอร์) มาถ่ายทอดความน่ารัก สดใสแบบซ่าไม่หยุด และเดินหน้าสู่เป้าหมายของตัวเองอย่างไม่หยุดยั้ง ในฐานะพรีเซนเตอร์น้องใหม่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของเครื่องดื่มเป๊ปซี่ และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาลอย่างเป็นทางการ ตลอดจนส่งความซ่าครั้งใหม่ชวนใจฟูให้แฟนๆ ชาวไทยผ่านคลิปเซย์ไฮที่สาวๆ ตั้งใจส่งตรงมาให้ทุกคนแบบเอกซ์คลูซิฟ พร้อมท้าซ่าหน่อยมั้ย? กับ #PEPSIXBABYMONSTER ที่อยากให้เพื่อนๆ แชร์ความ Thirsty For More ในสไตล์ของตัวเอง เพราะแค่เปิดเป๊ปซี่ก็พร้อมซ่า! และสนุกกับเรื่องราวใหม่ๆ รอบตัวได้อีกเยอะ

เท่านั้นยังไม่พอ! เป๊ปซี่ยังเตรียมขนความซ่าครั้งใหญ่ไปทั่วทุกภาคของไทยให้ซ่าหน่อยมั้ย? กันทั้งประเทศ  PEPSI Immersive Globe จะไปหาคุณถึงที่ขอนแก่น เชียงใหม่ พัทยา และหาดใหญ่ เตรียมติดตามความซ่ากันให้ดี ใครใกล้ที่ไหนไปที่นั่นอย่าให้พลาด!

ร่วมซ่าสู่โลกใหม่ของ PEPSI NEW ERA ได้แล้ววันนี้ หรือติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ทางFacebook: PepsiThai LINE Official Account: @Pepsi Twitter: Pepsi-Cola และ YouTube: Pepsi Thailand

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here