ยิ่งใหญ่อลังการเมื่อ บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์เเคร์ (ไทยเเลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาล คลินิกความงามชั้นนำของเมืองไทย  ภายใต้การบริหารงาน นายเซอค ซังยุบ (Mr.Seok Sangyup) Chief Executive Officer และผู้บริหารหญิงชาวไทยที่มีวิสัยทัศน์อันเฉียบคม นางสาวอุมาภรณ์ เมธเมาลี (Ms.Umaporn  Methmaolee) Aesthetics Business Unit Director บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์เเคร์ (ไทยเเลนด์) จำกัด  ได้จัดงานตอกย้ำศักยภาพและความสำเร็จสร้างปรากฏการณ์สุดอลังการฉลอง 9 ปี The 9th Iconical Years Awards Party Come A Long Way And Go On  โดยมี  นายยอง จิน ปาร์ค (Mr.Young Jin Park) Chief Sales Officer of Classys ให้เกียรติเดินทางมาร่วมในงานครั้งนี้  ซึ่งเป็นการมอบรางวัลยกระดับคลินิกสถาบันเสริมความงามที่ได้รับมาตรฐานของไทย และเป็นการขอบคุณกลุ่มโรงเรียนแพทย์,โรงพยาบาล,  คลินิกผิวพรรณและความงามชั้นนำของไทยที่ให้การสนับสนุนในความสำเร็จด้วยดีเสมอมา พร้อมเปิดตัวเครื่องใหม่ล่าสุด Volnewmer (วอลนิวเมอร์) เพื่อตอบโจทย์ฟื้นฟูผิวหน้าให้ดูอ่อนวัยเห็นผลลัพธ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ

โดยในงานครั้งนี้ได้รับเกียรติจากแพทย์ Speaker ชื่อดังระดับประเทศร่วมพูดคุยบนเวที อาทิ ดร.พญ.อัจจิมา สุวรรณจินดา, ศาสตราจารย์คลินิกเกียรติคุณ นพ. นิวัติ พลนิกร, นายแพทย์วิชัย  หงส์จารุ และศาสตราจารย์ ดร.แพทย์หญิงรังสิมา วณิชภักดีเดชา พร้อมทั้งคุณหมอชื่อดังมารับรางวัลในงานครั้งนี้ นำทีมโดย หมอต่อนพ.ภาณุพงศ์  ภัทรกุลทวี, หมอริท (ริท เดอะสตาร์) นพ.เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, หมอกลางนพ.ณัฐณกัณฑ์ พิชยะวงศ์ภัค ฯลฯ ร่วมด้วยศิลปินนักแสดงที่มามอบช่อดอกไม้แสดงความยินดี นำโดย เจมส์ จิรายุ, วิว วรรณรท, จุง อาเชน, มิว ศุภศิษฏ์ โชว์มินิคอนเสิร์ตจาก  ไอซ์ พาริส  ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติเหล่าผู้บริหารจากคลินิกชั้นนำ อาทิ แพทย์หญิงพิมพิดา วรัญญูรัตนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SLC Group  และที่ฮือฮาโชว์เครื่องประดับชุดใหญ่มูลค่า 100 ล้านจากสุรีย์พร คลินิกท่ามกลางสื่อมวลชนร่วมงานอย่างคับคั่ง โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย ราชประสงค์

สำหรับ บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์เเคร์ (ไทยเเลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาล, คลินิกผิวพรรณและความงามชั้นนำของเมืองไทย ซึ่งอยู่ในเครือบริษัทยักษ์ใหญ่ Paragon Care เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ออสเตรเลีย มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในซิดนีย์ รัฐนิวเซาท์เวลส์ และยังมีสำนักงานอยู่ทั่วทุกรัฐของออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์ นอกจากนี้ยังมีสาขาที่ เกาหลีใต้, จีน, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม และประเทศไทย   บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์เเคร์ (ไทยเเลนด์) จำกัด  ได้รับการยอมรับจนสามารถครองสัดส่วนในตลาดมากเป็นอันดับ 3  ในปัจจุบัน โดยเฉพาะเครื่อง Ultraformer lll (อัลตร้าฟอร์เมอร์ทรี) ซึ่งถือเป็นเครื่องมือแพทย์นวัตกรรมที่ได้รับการยอมรับ ได้รับความเชื่อถือในบรรดาแพทย์ความงามในเมืองไทยอย่างแพร่หลาย

นาย เซอค ซังยุบ (Mr. Seok Sangyup) Chief Executive Officer บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์เเคร์ (ไทยเเลนด์) จำกัดได้เผยว่าควอนตั้ม เฮลท์เเคร์ ไทยเเลนด์ มี 2 กลุ่มธุรกิจ คือ กลุ่มธุรกิจเครื่องมือการแพทย์ (Medical Business Unit) ที่เป็นเครื่องอัลตร้าซาวด์ตรวจวินิจฉัย (แบรนด์ Samsung) และกลุ่มธุรกิจเครื่องมือแพทย์ที่เกี่ยวกับความงาม(Aesthetics Busines Unit) โดยกลุ่มธุรกิจเครื่องมือแพทย์ที่เกี่ยวกับความงามนี้เป็น ตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยภายใต้แบรนด์ที่ชื่อ Ultraformer lll (อัลตร้าฟอร์เมอร์ทรี) ซึ่งเป็นเครื่องยกกระชับปรับผิวหน้าและบอดี้รวมถึงสลายไขมันที่มีความปลอดภัยสูง โดยมีทีมบริหารการตลาดคนไทย ที่เชี่ยวชาญเข้าใจถึงความต้องการนวัตกรรมเทคโนโลยีความงามสำหรับคนไทยอย่างลึกซึ้งทำให้บริษัทเติบโตมากยิ่งขึ้น

ทางด้าน นางสาวอุมาภรณ์  เมธเมาลี  (Ms.Umaporn  Methmaolee: Aesthetics Business Unit Director)   บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์เเคร์ (ไทยเเลนด์) จำกัด  ด้วยวิสัยทัศน์อันเฉียบคมมองเห็นช่องทางการตลาดและเลือกเครื่องมือแพทย์ด้านความงามเข้ามาตีตลาดในเมืองไทยอย่างมืออาชีพ สร้างความแข็งแกร่งให้กับบริษัท และตลาดเสริมความงามเมืองไทย ส่งผลให้บริษัทประสบความสำเร็จเติบโตอย่างก้าวกระโดด สามารถสร้างยอดขาย 700 ล้านบาทในปีที่ผ่านมาได้เผยว่า

ด้วยเครื่องมือของบริษัทเราให้ความสำคัญเน้นเรื่องคุณภาพ มาตรฐานของเครื่องที่ได้รับการรับรองระดับสากล อีกทั้งมุ่งเน้นในส่วนของวิชาการโดยทางบริษัท ได้ร่วมทำงานวิจัยเครื่องมือแพทย์ที่ดำเนินธุรกิจเพื่อเฟ้นหาการรักษาที่เหมาะสมกับผิวของคนไทยจนได้ผลงานวิจัยรับรองจากโรงเรียนแพทย์ผิวหนังเมืองไทยไม่ว่าจะเป็น ศิริราช, รามาธิบดี,  แม่ฟ้าหลวง และสถาบันการศึกษาชั้นนำอื่นๆ ของประเทศไทยอย่างต่อเนื่องอีกด้วย เพื่อให้นวัตกรรมตอบโจทย์กลุ่มแพทย์ผิวหนังและความงาม รวมไปถึงคำนึงถึงกลุ่มลูกค้าผู้บริโภคที่เข้ามาใช้บริการต้องได้รับความพึงพอใจและความปลอดภัยเป็นหลัก เพราะเราเป็นกลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจอยู่ภายใต้ตลาดหลักทรัพย์ของประเทศออสเตรเลีย ซึ่งทำให้สร้างความน่าเชื่อถือกับการดำเนินงานของโรงพยาบาล, คลินิกผิวหนังและความงามชั้นนำของเมืองไทย ตลอดจนสามารถสร้างความพึงพอใจ ความประทับใจ จากประสิทธิภาพของเครื่องที่ปลอดภัย มอบผลลัพธ์อันดีเยี่ยมให้กับผู้มาใช้บริการ จึงทำให้เราได้รับการยอมรับอย่างรวดเร็ว

บรรยากาศภายใน งาน The 9th Iconical Years Awards Party เนรมิตพื้นที่สุดตระการตาหรูหราเพื่อส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับ สะท้อนให้เห็นพลังแห่งการสร้างสรรค์ที่เต็มไปด้วยความแข็งแกร่งอันยอดเยี่ยมของ ควอนตั้ม เฮลท์เเคร์ (ไทยเเลนด์) ในฐานะผู้เชี่ยวชาญในการเป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ของเมืองไทย โดยไฮไลต์มีการมอบรางวัลในประเภทต่างๆ เพื่อยกย่องความสำเร็จและยกระดับการันตีคุณภาพมาตรฐานของสถาบันความงามคลินิกในเมืองไทยในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ SLC Clinic & Hospital, Apex Medical Center, Sureephorn Clinic, Aura Bangkok Clinic, Dermatige Aesthetics, Romrawin Clinic, The Klinique, V Square Clinic, Gangnam Clinic, THE RITZ Clinic, Ren Clinic  ซึ่งเป็นการขับเคลื่อนให้อุตสาหกรรมความงามของไทยสู่ความเป็นเลิศในทุกมิติ    

สำหรับนวัตกรรมเทคโนโลยีเครื่องมือทางการแพทย์ด้านความงามของ บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ที่โดดเด่นและแพร่หลายมากที่สุด ได้แก่ Ultraformer lll, Ultraformer MPT, Sylfirm X Plus  และเครื่องใหม่ล่าสุด Volnewmer ซึ่งเป็นเครื่องที่มีประสิทธิภาพพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ที่ทันสมัยมากขึ้น ปลอดภัย มีประสิทธิภาพในการเพิ่มปริมาตรชั้นผิว แน่นกระชับ และฟื้นฟู ผิวหน้า ให้ดูอ่อนเยาว์  มอบการเห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจนมากขึ้น ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและผลการมอบรางวัลทุกประเภทได้ทาง Facebook Quantum Aesthetic

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here