วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค ผสานกำลังกับ Permata Kreasi Media พาร์ทเนอร์จัดงานในประเทศอินโดนีเซีย เผยความพร้อมการจัดงาน ILDEX Indonesia (อิลเด็กซ์ อินโดนีเซีย) ที่กำลังจะจัดขึ้นในอีกหนึ่งเดือนข้างหน้านี้ พบกับผู้นำในอุตสาหกรรมและคู่ค้าทางธุรกิจของคุณได้ง่ายๆ เพียงลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าชมงาน

ILDEX Indonesia 2023 มีกำหนดการจัดงานระหว่างวันที่ 20-22 กันยายน 2566 ศูนย์การประชุม Indonesia Convention Exhibition (ICE) กรุงจาการ์ตา และนับเป็นงานแสดงสินค้าที่ได้รับการยืนยันจากภาคอุตสาหกรรมว่าเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มสนับสนุนการค้าและการเจรจาธุรกิจที่สำคัญที่สุดสำหรับอุตสาหกรรมปศุสัตว์ ผลิตภัณฑ์นมการแปรรูปเนื้อสัตว์ และ การเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำในอินโดนีเซีย โดยในปีนี้มีบริษัทชั้นนำที่ร่วมจัดแสดงสินค้ามากกว่า250 แบรนด์จากกว่า 30 ประเทศ รวมถึงบริษัทยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมอย่าง PT CHAROEN POKPHAND INDONESIA Tbk และ Japfa Comfeed Indonesia ที่พร้อมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และโซลูชันใหม่ๆให้กับผู้เข้าชมงานในปีนี้

ภายในงานมีการจัดสรรให้ครอบคลุมทุกประเภทธุรกิจ ตั้งแต่การจัดการฟาร์ม ที่จัดแสดงฟาร์มที่ทันสมัยและเกษตรกรรมยั่งยืน ส่วนผสมและสารเติมแต่งอาหารสัตว์ นวัตกรรมด้านโภชนาการสัตว์ รวมถึงที่ปรึกษาและสมาคมที่ร่วมให้คำแนะนำในด้าน สุขภาพสัตว์ การแปรรูปเนื้อสัตว์ การเพาะพันธุ์และการฟักไข่ โดยมุ่งเน้นถึงความก้าวหน้าทางพันธุกรรม การแปรรูปและการจัดการไข่ด้วยเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ การจัดการของเสียในการจัดการของเสียทางการเกษตรและฟาร์มโคนม ตลอดจนแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติที่ทันสมัยและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ในฟาร์มปศุสัตว์และสัตว์น้ำ

พาวิลเลียนไลท์ Meat Pro Pavilion & Aquatica Asia Pavilion “งาน ILDEX Indonesia 2023 ตระหนักถึงแนวโน้มและต้องการตอบสนองความต้องการของลูกค้าและผู้ซื้อในอุตสาหกรรมด้วยการเปิดตัวพาวิลเลียนพิเศษ Meat Pro Pavilion และ Aquatica Asia Pavilion ที่นำเสนอความก้าวหน้าล่าสุดในการแปรรูปเนื้อสัตว์และบรรจุภัณฑ์ที่Meat Pro Pavilion และดำดิ่งสู่โลกของธุรกิจเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำที่ Aquatica Asia Pavilion ซึ่งรวมผู้ประกอบการชั้นนำจากนานาประเทศมานำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ภายในงานปีนี้ จึงขอเชิญชวนให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานลงทะเบียนล่วงหน้าตอนนี้ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานแสดงนวัตกรรมที่เหนือชั้นในอุตสาหกรรมปศุสัตว์และการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ” – คุณศุภณัฐ ตรีรัตน์พิจารณ์ ผู้จัดการโครงการ อิลเด็กซ์ อินโดนีเซีย

ก้าวสู่อุตสาหกรรมเกษตร ชูงานใหม่ Horti Agri Next ไฮไลท์ใหม่ล่าสุดสำหรับธุรกิจผู้ผลิตน้ำตาล HAN Select INDONESIA (ฮาน ซีเล็ก อินโดนีเซีย) งานสัมมนาระดับนานาชาติสำหรับอุตสาหกรรมพืชสวนและนวัตกรรมเกษตรที่จุดมุ่งหมายในการสนับสนุนการเชื่อมต่อทางธุรกิจอย่างเข้มข้นและนำเสนอเนื้อหางานสัมมนาเพื่อการศึกษาและเปิดรับข้อมูลใหม่ๆที่ครอบคลุมสำหรับภาคธุรกิจ โดยอิงจากความต้องการปัจจุบันของตลาดเกษตรในแต่ละภูมิภาค โดยงานสัมมนา HAN Select Indonesia จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน ห้อง Garuda Main Hall 2 ศูนย์การประชุม ICE มาในรูปแบบงานประชุมเต็มวันในหัวข้อการเพิ่มผลผลิตทางการตลาดและการผลิตน้ำตาลปาล์ม / น้ำตาลโตนดในอินโดนีเซียให้สูงสุด

อนึ่ง งานอิลเด็กซ์ อินโดนีเซีย 2023 กำหนดการจัดงานระหว่างวันที่ 20-22 กันยายน 2566 ศูนย์การประชุมIndonesia Convention Exhibition (ICE) กรุงจาการ์ตา ระหว่างเวลา 10.00-17.00 . (2 วันแรก) และ 10.00-16.00 . (วันสุดท้าย)

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here