วี โซไซตี้ ฟิตเนส ร่วมกับ GINZY (กินซี่) เปิดให้บริการร้านอาหารเพื่อสุขภาพยอดนิยมภายในคลับ วี โซไซตี้ ฟิตเนสชั้นนำระดับพรีเมียม มาสวยและสุขภาพดีไปด้วยกัน พร้อมเปิดให้บริการแห่งแรก ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ วีโซไซตี้ สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เพื่อสร้างโอกาสการเข้าถึงอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับสมาชิกที่รักการออกกำลังกาย รวมทั้งตอบรับกระแสเทรนด์การดูแลสุขภาพที่ได้รับความนิยมมากขึ้น โดยชูเมนูหลักที่มีทั้ง อาหาร ขนมและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ที่ไม่มีน้ำตาล แคลลอรี่น้อย ให้โปรตีนสูง เหมาะกับคนรักสุขภาพที่อยากมีสุขภาพดีอย่างมีสมดุล ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Enjoyment – Friendless – Uniqueness”

อภิฤดี จังจุติกุล ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วีฟิตเนส จำกัด เปิดเผยถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า วี โซไซตี้เป็นผู้นำด้านสุขภาพและการออกกำลังกายที่หลากหลาย จุดแข็งของแบรนด์ คือ ความใส่ใจในคุณภาพของสินค้าและบริการ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Enjoyment – Friendless – Uniqueness” (ความสนุก สดใสเป็นเพื่อนที่ปรึกษาความสบายใจและแตกต่าง) เพื่อให้ลูกค้าได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด โดยในปีนี้ตั้งเป้าที่จะเป็นมากกว่าฟิตเนส มุ่งเน้นการดูแลสมาชิกครอบคลุมทั้ง Wellness และโภชนาการให้กับสมาชิก ปัจจุบันหลายคนหันมาดูแลสุขภาพและมีความต้องการเพิ่มความแข็งแรงของร่างกายมากขึ้น สำหรับความร่วมมือกับ GINZY (กินซี่) ในครั้งนี้ สามารถตอบโจทย์คนรักสุขภาพตัวจริงที่มีความตั้งใจมุ่งมั่นและมีเป้าหมายในการดูแลสุขภาพที่ต้องการผลลัพธ์ที่ชัดเจน รวมถึงผู้ที่ต้องการทานอาหารเพื่อสุขภาพ ซึ่งจะเปิดให้บริการใน วี โซไซตี้ ทั้ง 5 สาขา จะเปิดให้บริการสาขาแรก ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ วี โซไซตี้ สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน จากนั้น ในเดือนมีนาคมจะเปิดให้บริการอีก 4 สาขา ที่สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิทเอกมัย, ปิ่นเกล้า, เอสพลานาด รัชดา และ งามวงศ์วานแคราย

ด้าน ตุ๊ก ชนกวนัน รักชีพ และ กัญญาภัค แก้วจันทร์ กล่าวว่า ได้ร่วมกันเปิดร้าน GINZY (กินซี่) เริ่มต้นจากการที่เราต้องเลือกสินค้าที่ดีที่สุดเพื่อดูแลสุขภาพของตัวเราเองและเพื่อให้ครอบครัวรวมถึงคนที่เรารักได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับการมีสุขภาพที่ดีนี้จึงก่อกำเนิดเป็นไอเดียหลักในการเปิด “Ginzy Healthy & Delicious” เพื่อเชื่อมไลฟ์สไตล์ให้ทุกคนมีความสุขและสุขภาพดีไปด้วยกัน ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปท์ของ วี โซไซตี้ ที่อยากดูแลลูกค้าทั้งโภชนาการและการออกกำลังกายไปพร้อมๆ กัน การเข้าไปเปิดสาขาในฟิตเนสจะทำให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีความมุ่งมั่นอยากดูแลสุขภาพอย่างแท้จริง เพราะสินค้าหลักของ Ginzy คือ อาหาร ขนม และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ไม่มีน้ำตาล แคลลอรี่น้อย ให้โปรตีนสูง แต่ยังคงความอร่อยแบบสุขภาพดี โดยสินค้าที่เราเลือกมาจำหน่ายจะเป็นสินค้าขายดี และเป็นกลุ่มที่คนออกกำลังกายต้องทานเป็นประจำอยู่แล้ว เช่น อกไก่ปั่น, แซนวิชอกไก่, โปรตีนบาร์ รวมถึงเมนูพิเศษที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ วี โซไซตี้ คือ Slurpee High Protein ทานง่าย อร่อย และสุขภาพดี มีโปรตีนสูงถึง 25 กรัมต่อแก้วอีกด้วย

สำหรับโปรโมชั่นเปิดสาขาใหม่ เมื่อสมัครสมาชิก วี โซไซตี้ และซื้อสินค้าครบทุก 500 บาท รับ 1 คะแนน พิเศษ!! ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 2567 รับเพิ่มเครื่องดื่มโซดา 0 kcal 1 แก้วทันที มูลค่า 69 บาท เฉพาะสาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เท่านั้น

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here